Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng Điện máy XANH khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

1Máy lọc nước nóng - lạnh đầu tiên sử dụng công nghệ thông minh AIoTec 

Điểm nổi bật, ấn tượng ở dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi thế hệ mới này chính là hãng đã trang bị công nghệ thông minh AIoTec. Người sử dụng có thể lấy nước dễ dàng, liên tục với thao tác vặn nút đơn giản. 

Nhờ có công nghệ thông minh AIoTec mà bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể theo dõi được tình trạng máy, thời gian thay lõi lọc, độ tinh khiết của nước,... Nó sẽ được hiện thị qua ứng dụng  Karofi 360 khi máy lọc nước được kết nối với điện thoại.

Thêm vào đó, ứng dụng còn cho phép bạn gửi yêu cầu bảo trì, bảo hành nhanh chóng, đơn giản nhằm đem đến sự tiện nghi và yên tâm cho khách hàng.

Máy lọc nước nóng - lạnh thương hiệu Karofi đầu tiên sử dụng công nghệ thông minh AIoTec

2Máy lọc nước đa năng - đáp ứng mọi nhu cầu về nước

3 chế độ nóng - lạnh - lọc tinh khiết tiện lợi

Những dòng máy lọc nước Karofi hiện đại đều trang bị cho mình 3 chế độ nóng, lạnh, lọc tinh khiết tiện lợi mang đến sự tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước của người dùng.

Máy lọc nước còn được hãng trang bị công nghệ làm lạnh Block bền bỉ, cho nhiệt độ nước lạnh sâu. Thế nên, dòng máy lọc nước Karofi thế hệ mới này còn được gọi là "nữ hoàng băng giá", có khả năng làm lạnh sâu khoảng 8 - 10 °C, làm lạnh nhanh chỉ từ 20 - 25 phút là có nước lạnh để dùng. 

Thêm vào đó, máy còn có khả năng làm nóng đến 95 độ C, người dùng có thể thoải mái sử dụng pha trà, cafe, mì gói, sữa, ngũ cốc,... Sản phẩm còn cung cấp nguồn nước lọc hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước Karofi có 3 chế độ nóng - lạnh - lọc tinh khiết tiện lợi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 có 3 chế độ lọc nước nóng, lạnh, lọc tinh khiết

Hoạt động cực kỳ êm ái, không phát ra tiếng ồn

Khi máy lọc nước hoạt động, hoàn toàn không phát ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình hay công việc của công ty.

Máy lọc nước Karofi hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ và không tạo ra tiếng ồn nhờ trang bị công nghệ làm lạnh điện tử.

Máy lọc nước Karofi hoạt động cực kỳ êm ái, không phát ra tiếng ồn

Tiết kiệm tới 30% điện năng nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp

Bạn sẽ còn lo lắng về vấn đề tiền điện hàng tháng, vì máy lọc nước Karofi hiện đại đã trang bị công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp bạn tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ này sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm tới 30% điện năng hàng tháng so với những thiết bị máy lọc nước nóng lạnh thông thường.

Máy lọc nước Karofi tiết kiệm tới 30% điện năng nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 tiết kiệm 30% điện năng nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp

3Lọc sạch nước hiệu quả, mang lại nguồn nước an toàn cho sức khỏe

Nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai - Bộ Y tế (QCVN6-1:2010/BYT)

Những máy lọc nước đến từ thương hiệu Karofi đều được kiểm định nghiệm ngặt và cho ra nguồn nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai - Bộ Y tế (QCVN6-1:2010/BYT). QCVN 6-1:2010 BYT được xem là quy chuẩn quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai. Thế nên, nước sau lọc có thể uống trực tiếp, không cần đun nấu.

Karofi luôn đặt vấn đề về sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Đến hiện tại, Karofi là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT đạt chuẩn quốc gia nước uống tinh khiết do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y Tế chứng nhận.

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi luôn đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai - Bộ Y tế (QCVN6-1:2010/BYT)

Sử dụng màng lọc Smax RO xuất xứ Mỹ cùng hệ thống lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ

Ở những dòng máy lọc nước nóng lạnh như Karofi D50, D52, D66 đều trang bị màng lọc Smax RO xuất xứ Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với hệ thống lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, kim loại nặng,… có trong nước mà việc đun sôi truyền thống không thể làm được.

Màng lọc Smax RO nguyên khối chuẩn Mỹ còn giúp lọc năng cao công suất lọc, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết và tiết kiệm nguồn nước thải.

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc Smax RO xuất xứ Mỹ cùng hệ thống lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ

Hệ thống lõi chức năng Smax hiệu suất cao giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu

Karofi trang bị cho những dòng máy lọc nước nóng hiện đại hệ thống lõi chức năng Smax có hiệu suất cao giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu cơ lợi cho sức khỏe, loại bỏ 99,99% các chất ô nhiễm trong nước, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, nhân đôi công suất và tiết kiệm nguồn nước thải.

Hơn thế nữa, lõi chức năng Smax hiệu suất cao còn cung cấp, bổ sung hydrogen hỗ trợ chống lão hóa làn da và những ion âm giúp cải thiện hô hấp, hỗ trợ hệ thần kinh, tăng lượng oxy trong máu,... 

Máy lọc nước Karofi trang bị hệ thống lõi chức năng Smax hiệu suất cao giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu

Lõi chức năng Nano Silver Plus giúp gấp đôi khả năng khử khuẩn cho nước 

Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 thuộc dòng máy lọc nước thế hệ mới của Karofi được nâng cấp tối ưu, thêm lõi chức năng Nano Silver Plus giúp gấp đôi khả năng khử khuẩn cho nước.

Máy vừa trang bị cụm lõi lọc Smax hiệu suất cao kết hợp với công nghệ Nano Silver Plus luôn đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Dòng máy Karofi D66 còn được nâng cấp thêm lõi chức năng Nano Silver Plus giúp gấp đôi khả năng khử khuẩn cho nước

4Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp không gian gia đình Việt

Những dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên bạn rất tiện lợi đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không sợ chiếm diện tích. Máy phù hợp không gian gia đình Việt từ chung cư, nhà mặt đất đến biệt thự, dinh thự góp phần tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, tạo phong cách cho gia chủ.

Máy lọc nước còn sở hữu vẻ ngoài thời trang, tinh tế, tủ kính được thiết kế với màu sắc sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian. Tất cả các dòng máy nóng lạnh này đều được trang bị tủ kính cường lực bền bỉ, sang trọng và dễ vệ sinh.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp không gian gia đình Việt

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn mua máy lọc nước Karofi chất lượng và giá tốt. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết