Chủ đề 'bộ Y tế'

Trẻ nào mắc sốt xuất huyết có nguy cơ cao tử vong?

Phân tích 18 trường hợp trẻ tử vong do sốt xuất huyết, đại diện Bộ Y tế thông tin, hầu hết là bệnh nhân trên 6 tuổi, trong đó 72,2% là trẻ thừa cân béo phì. Tỉ lệ nam/nữ là 11/7 (bệnh nhi nam mắc, tử vong chiếm nhiều hơn nữ).

Giá thuốc tăng vọt vì khan hiếm

Không chỉ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, một số bệnh viện và phòng khám nha khoa cho biết thuốc gây tê đang cháy hàng do nguồn cung đứt gãy. Do khan hiếm thuốc nên giá đã được đẩy lên rất cao.

Bình giữ nhiệt có tốt không? Có nên mua không?

Bình giữ nhiệt là thương hiệu độc quyền của . Thời gian qua đã được người dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng phổ biến. Cùng tìm hiểu về thương hiệu bình giữ nhiệt qua bài viết này nhé!

Máy lọc nước Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Sanaky là một trong những thương hiệu máy lọc nước được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất mạnh mẽ, chế độ nước đa dạng và được trang bị nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu tại

Máy lọc nước Robot là một trong những sản phẩm gia dụng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều tính năng hiện đại, cung cấp nguồn nước đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng tìm hiểu Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu!

Việt Nam xem xét công bố hết dịch COVID-19

Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì, phối hợp các bộ, cơ quan liên quan chuẩn bị hồ sơ để chuyển dịch COVID-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch