Thực đơn hàng ngày

5 Cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà

Xoài lắc là một trong những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ớt chuông làm món gì ngon? Các món ngon nhất từ ớt chuông

Ớt chuông là một trong những loại củ quả quen thuộc, không chỉ được sử dụng như một món ăn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ớt chuông rất hấp dẫn với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như đỏ, xanh, vàng… Vậy, ớt chuông làm món gì ngon? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Cách làm bún thịt nướng ngon chuẩn vị đơn giản tại nhà

Bún thịt nướng là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bún thịt nướng ngon đúng chuẩn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà

Bánh tôm Hồ Tây là một trong các món đặc sản nức tiếng của Hà Nội. Nếu một lần được thưởng thức món ăn đặc biệt này hẳn là bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà để dù có phải xa thủ đô và lưu luyến hương vị bánh tôm Hồ Tây thì bạn vẫn có thể tự mình chế biến được nhé.

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm cơm cuộn rong biển bằng tay không cần mành tre

Cơm cuộn rong biển là món ăn Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm cơm cuộn rong biển cực đơn giản không cần mành tre. Hãy tham khảo nhé!

5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà

Cách làm gà hấp muối da giòn ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách nấu thịt hộp ngon tại nhà chuẩn vị Nghệ An

Nếu đã một lần được ăn thịt hộp Nghệ An thì chắc chắn bạn sẽ lưu luyến mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu thịt hộp ngon tại nhà chuẩn vị Nghệ An, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách nấu lẩu cá khoai tại nhà ngon ai cũng mê

Cá khoai có thể chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn và một trong số đó chính là món lẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu lẩu cá khoai tại nhà ngon ai cũng mê. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát

Cách nấu canh cá khoai ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách làm mì Ý sốt bò bằm thơm ngon chuẩn vị

Mì Ý (mì Spaghetti) sốt bò bằm là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và là món khoái khẩu của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm mì Ý sốt bò bằm thơm ngon chuẩn vị, mời bạn cùng tham khảo nhé.