Thực đơn hàng ngày

Cách nấu cháo bánh chưng bắt trend TikTok

"Giải cứu" bánh chưng luôn là cụm từ hot sau mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu bánh chưng bắt trend TikTok cực hot. Hãy cùng tham khảo để "giải cứu" những chiếc bánh chưng của gia đình mình bạn nhé.

2 Cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt

Bánh đa nem là gì? Bánh đa nem hay nem rán là một món ăn ngon vô cùng quen thuộc với người Việt, món bánh đa nem rán là món không thể thiếu trong mâm cỗ truyền thống, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hôm nay, chúng tôi xin bật mí đến bạn 2 cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu canh bóng bì (canh bóng thả) ngon chuẩn vị ngày Tết

Canh bóng thả là gì? Canh bóng thả hay canh bóng bì là một món ăn dân dã truyền thống thường được người miền Bắc nấu vào dịp Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách nấu canh bóng bì, cách nấu canh bóng thả ngon chuẩn vị ngày Tết các bạn nhé!

2 Cách nấu canh khổ qua cá thác lác thơm ngon, thanh mát

Canh khổ qua nấu cá thác lác không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn cực thanh mát, rất thích hợp ăn vào những ngày oi nóng hoặc "giải ngán" cho lễ Tết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu canh khổ qua cá thác lác thơm ngon, thanh mát bạn nhé.

5 Cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn

Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu, chắc hẳn rằng món cá lóc nướng của bạn sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn để chiêu đãi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết bạn nhé.

8 Cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà

Cá lóc nướng là một trong những món ngon hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Các công thức làm nên món ăn này cũng rất đa dạng và phong phú. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 8 cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà để bạn cùng tham khảo nhé.

3 Cách làm tôm khô tại nhà ngon, mềm, để được lâu

Tôm khô là một món ăn quen thuộc trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách làm tôm khô tại nhà ngon, mềm, để được lâu. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết

Bò khô miếng với hương vị cay, thơm ngon đậm đà luôn là một trong những món ăn vặt đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo ngay 3 cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

3 Cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền

Nói đến món nhậu thì không thể không nhắc tới khô gà lá chanh. Khô gà là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích nhâm nhi, đặc biệt là khi ngồi nhậu vào ngày Tết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 3 cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách làm đậu phộng da cá tại nhà giòn ngon mê ly

Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt để làm thì hãy tham khảo món đậu phộng da cá nhé. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách làm đậu phộng da cá tại nhà giòn ngon mê ly. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách kho cá làng Vũ Đại ngon chuẩn vị với công thức gia truyền

Cá kho làng Vũ Đại từ lâu đã nổi danh là món cá kho được chế biến vô cùng công phu kể cả khâu chuẩn bị nguyên liệu tới khâu chế biến. Khi thưởng thức món cá kho này, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Và nếu muốn thử sức mình bạn có thể theo dõi cách kho cá làng Vũ Đại chuẩn vị dưới đây để chiêu đãi cả gia đình nhé.

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà

Hoa chuối có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, và một trong số đó chính là món hoa chuối xào. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 3 cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà nhằm "đổi gió" cho bữa ăn của gia đình mình nhé.

5 Cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà

Bún xào thịt là một món ăn vừa đơn giản lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió để giúp bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú thì có thể tham khảo 5 cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính

Bún xào là một món ăn dễ làm và cực kỳ thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm công thức làm bún xào ngon thì hãy tham khảo ngay 10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính sau đây của chúng tôi nhé!

2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất

Món cà ri dê thơm ngon béo ngậy có thể khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất ngay sau đây các bạn nhé!

10 Cách làm cá hấp xì dầu thơm ngon đơn giản tại nhà

Cá hấp xì dầu là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và tìm hiểu cách làm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách làm cá hấp xì dầu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo

Nếu bạn đang đau đầu để tìm một món ăn đổi gió cho cả gia đình vào dịp cuối tuần thì tại sao không thử làm cá mú hấp xì dầu nhỉ? Dưới đây hãy cùng chúng tôi vào bếp tìm hiểu 3 cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.