Thực đơn hàng ngày

Cách làm chân gà sốt Thái đơn giản mà ngon tại nhà

Chân gà sốt Thái là một trong những món ăn vặt, món nhậu được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp và học cách làm chân gà sốt Thái đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn bạn nhé.

Cách làm me ngào đường nguyên trái ngon, đơn giản

Cách làm me ngào đường như thế nào? Đây là từ khóa được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách làm me ngào đường cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm thịt bò kho gừng ngon kiểu miền Bắc

Cách làm bò kho gừng ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm thịt bò kho gừng ngon kiểu miền Bắc đơn giản tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách nấu thịt đông gà và lợn ngon nhất

Cách nấu thịt đông gà lợn như thế nào cho ngon là thắc mắc được khá nhiều người quan tâm trong mùa đông giá rét này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nấu thịt đông gà và lợn cực nhanh, cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu cháo ếch Singapore đơn giản thơm ngon chuẩn vị

Cháo ếch Singapore là một món ăn nổi tiếng, thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nấu cháo ếch Singapore đơn giản thơm ngon chuẩn vị để cùng chiêu đãi cả gia đình vào những dịp đặc biệt bạn nhé.

Bao tử heo (dạ dày lợn) làm món gì ngon?

Bao tử heo (dạ dày lợn) làm món gì ngon? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn biết được dạ dày heo nấu món gì ngon, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bạch tuộc, râu bạch tuộc làm món gì ngon nhất?

Bạch tuộc là một loại hải sản được rất nhiều người yêu thích. Vậy bạch tuộc, râu bạch tuộc làm món gì ngon nhất? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được các món ngon từ bạch tuộc bạn nhé.

Hàu làm món gì ngon nhất? Các món ăn từ hàu

Hàu là một trong những loại hải sản bổ dưỡng, được rất nhiều người yêu thích. Vậy hàu làm món gì ngon nhất? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được các món ăn ngon từ hàu nhé.

Bột năng làm được bánh gì? Các món bánh làm từ bột năng

Bột năng là một loại bột quen thuộc, thường được dùng trong các công thức làm bánh. Vậy bột năng làm được bánh gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giới thiệu tới bạn các món bánh làm từ bột năng ngon nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu chân giò heo giả cầy miền Nam, miền Bắc ngon, đơn giản

Chân giò heo nấu giả cầy là một món ăn vô cùng hấp dẫn. Món ăn này không chỉ ngon khi ăn với cơm, bún mà còn là món để nhâm nhi bia rượu cũng rất tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chân giò heo giả cầy miền Nam, miền Bắc ngon, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu bún riêu cua đồng ngon đơn giản nhất tại nhà

Bún riêu cua đồng là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc mỗi ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nấu bún riêu cua đồng cực đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu bún riêu cua miền Bắc, miền Nam ngon chuẩn vị

Bún riêu cua là một món ăn ngon, khoái khẩu của rất nhiều người. Cách chế biến món ăn này cũng không quá khó. Nếu có thời gian, bạn có thể tham khảo cách nấu bún riêu cua miền Bắc, miền Nam ngon chuẩn vị mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây để chiêu đãi những người thân yêu vào dịp cuối tuần nhé. Mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi nào.