Tra cứu thông tin

Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam nhất định phải ghé thăm

Nằm trong top những đất nước của du lịch, Việt Nam trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và quốc tế. Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam được đánh giá không thua kém các nước trên thế giới. Trải dài từ Bắc tới Nam, đâu đâu cũng sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp từ đồi núi hùng vĩ, rừng rú hoang sơ hay thung lũng bạt ngàn tới biển cả thơ mộng, tất cả đều làm nao lòng du khách tới thăm. Thời điểm nghỉ hè sắp cận kề, cùng chúng tôi điểm qua những điểm du lịch đẹp nhất cả nước nhé!    

Stt miệng đời hay, những câu nói hay về miệng đời nghiệt ngã

Người ta thường ví rằng miệng đời là thứ vũ khí sắc bén có tính sát thương mạnh nhất và có thể làm cho người nghe bị tổn thương nặng nề. Cái gọi là “miệng đời” xuất phát từ hai chữ “sân si” trong thiên hạ. Dưới đây là những câu nói stt miệng đời nghiệt ngã mà bạn nên bỏ ngoài tai.    

100+ Tên nhân vật anime hay, ý nghĩa cho nam nữ

Bạn yêu thích việc sáng tạo ra những nhân vật anime bằng những nét vẽ đầy màu sắc và cảm xúc nhưng lại không biết cách đặt tên cho chúng ra sao để tạo sự ấn tượng. Hãy theo dõi bài viết này để tham khảo 100+ tên nhân vật anime hay, ý nghĩa cho nam và nữ nhé.

3 Cách tắt tường lửa Win 10, Win 7 và Win 8 đơn giản nhất

Cách tắt tường lửa Win 10, 8, 7 như thế nào? Đây là câu hỏi của những người muốn thực hiện những thao tác cài phần mềm, hay chạy một số những ứng dụng của hệ thống riêng biệt. Thế nên, trong bài viết này của META.vn, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về làm sao tắt tường lửa trong Win 10, 8, 7 nhé!    

Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất 2022

Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 như thế nào cho chuẩn và đầy đủ nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Danh sách các số điện thoại lừa đảo và cách nhận biết

Thời gian gần đây, có khá nhiều số điện thoại lạ spam, lừa đảo qua gọi điện thoại, tin nhắn tại Việt Nam. Vì thế, nếu bạn muốn tránh được những “cuộc gọi phiền toái” này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các số điện thoại lừa đảo và cách nhận biết.

Kích thước bàn bida theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay

Nắm đươc kích thước bàn bida tiêu chuẩn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn bida tốt hơn, từ đó có những trải nghiệm thú vị hơn với môn thể thao này. Cùngtìm hiểu kích thước một số loại bàn bida phổ biến hiện nay bạn nhé.

20 Avatar Zalo đẹp, ngầu nhất cho nam nữ

Trong bài viết ngày hôm nay,xin mang tới cho bạn đọc những hình ảnh Avatar Zalo đẹp, ngầu, xin mời các bạn chiêm ngưỡng. Và nếu các bạn thấy ảnh độc đáo thì hãy lưu ngay vào máy để thiết lập ảnh đại diện đồng thời đây cũng là cách để bạn thể hiện phong cách, cá tính của bản thân nhé!    

1 tấc bằng bao nhiêu cm? 1 tấc dài bao nhiêu?

1 tấc bằng bao nhiêu cm? 1 tấc dài bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Và để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.