Các bộ Conan tập dài hay, mới nhất năm 2022

Dành cho những ai mê truyện tranh trinh thám hẳn không thể bỏ qua tập truyện manga đình đám Thám tử lừng danh Conan với vô số những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến bạn đọc càng đọc càng mê. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ những cuốn Conan tập dài cực kỳ gay cấn, lôi cuốn.    

Dành cho những ai mê truyện tranh trinh thám hẳn không thể bỏ qua tập truyện manga đình đám Thám tử lừng danh Conan với vô số những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến bạn đọc càng đọc càng mê. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ những cuốn Conan tập dài cực kỳ gay cấn, lôi cuốn.

Conan tập dài

Những phần truyện Conan tập dài movie siêu lôi cuốn

1. Thám tử lừng danh Conan tập dài: Cú đấm Sapphire xanh

Conan movie: Cú đấm Sapphire xanh chính thức được công chiếu vào năm 2019, là bộ phim thứ 23 trong series và tính tới thời điểm hiện tại, phần phim này cũng đạt doanh thu cao nhất trong số các phim Conan. Địa điểm diễn ra tập phim này không phải tại Nhật Bản mà ở Đảo quốc Sư Tử ở Singapore, nơi xảy ra án mạng của một nữ luật sư tên là Sherilyn Tan. Điều đặc biệt tại hiện trường vụ án là có một tấm thẻ dính máu của Siêu đạo chích Kid.

Mà trùng hợp là mục tiêu lần này của tên Kid là báu vật trong truyền thuyết - Viên Sapphire xanh, đây cũng là giải thưởng dành cho cuộc thi Karate được tổ chức bởi tỷ phú Zhon Han Chen. Cũng vì vậy, mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào Kid, tại đây hắn đã tạo thân phận giả cho Conan là Authur Hirai và nhét cậu vào vali đặc chế để rồi thoát khỏi vòng kiểm trả hành lý ở sân bay. 

Tập phim Cú đấm Sapphire chỉ kéo dài 110 phút, tình tiết phim dồn dập, kịch tính và mở ra cho người xem hàng loạt những câu hỏi cần giải đáp: Vì sao Siêu trộm Kid lại đưa Conan tới Singapore? Liệu cao thủ Karate Kyogoku Makoto mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận đấu bất bại có ngăn được ý định của Kid? Và hung thủ thật sự là ai?

2. Conan tập dài movie: Kẻ hành pháp Zero

Được phát hành vào năm 2019, Kẻ hành pháp Zero là bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong series phim Conan tập dài. Tập phim mở đầu bằng một vụ nổ kinh hoàng tại Edge of Ocean - Nơi diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Tokyo. Hội nghị sẽ có rất nhiều lãnh đạo trên thế giới tới tham dự cùng 22.000 cảnh sát được huy động. Không may thay, dấu vân tay của Mori xuất hiện tại hiện trường và ở máy tính tại văn phòng thám tử cũng có nhiều thông tin liên quan đến vụ nổ khiến Mori bị nằm trong diện tình nghi ném bom. Và những sự việc dẫn tới ông Mori bị cảnh sát tạm giữ đều xuất hiện hình ảnh của nhân vật bí ẩn Amuro Tooru (Thành viên của tổ chức Cảnh sát Quốc gia có bí danh là Zero). Thời điểm đó, nhiều nơi trên nước Nhật xuất hiện nhiều cuộc khủng bố làm cho Conan tìm bằng chứng minh oan cho Mori trở nên khó khăn. Trong lúc đó, Amuro Tooru luôn tìm mọi cách ngăn cản Conan. Đặt ra dấu hỏi to đùng là: “Vì sao hắn ta lại hành xử như thế”? Có điều gì ẩn khuất sau mọi chuyện đã xảy ra? Xin mời các bạn theo dõi Conan tập dài movie: Kẻ hành pháp Zero để làm sáng tỏ thắc mắc nhé!

3. Thám tử lừng danh Conan tập dài: Sát thủ bắn tỉa không tưởng

Khởi chiếu trong năm 2014, Sát thủ bắn tỉa không tưởng là phần phim thứ 18 trong series. Mở đầu câu chuyện là án mạng của một du khách trên ngọn tháp cao Bell Tree thuộc tập đoạn Suzuki, một nơi cực kỳ xa. Kế tiếp đó là hàng loạt những vụ án đáng sợ mà nạn nhân đều bị giết chết bằng súng bắn tỉa. Điểm đặc biệt ở hiện trường là hung thủ luôn để lại chữ ký là chiếc vỏ đạn rỗng cùng quân xúc sắc có mặt ngửa hiện số nút mờ dần.

Bởi tính chất nghiêm trọng của vụ án mà FBI đã phải vào cuộc điều tra và kết luận nghi phạm hàng đầu là Timothy Hunter - Một cựu lính bắn tỉa của lực lượng SEALS.

Nhưng sau đó, Timothy cũng đột nhiên bị giết trước sự hoang mang của cảnh sát. Hàng loạt những án mạng đáng sợ xảy ra, Conan và mọi người nhiều lần rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm tới tính mạng. Và người mà chiến thắng được sát nhân bắn tỉa máu lạnh thì chỉ có thể là xạ thủ không tưởng! Cùng xem Conan movie: Sát thủ bắn tỉa không tưởng để biết được người chiến thắng trong cuộc tranh tài giữa các thiện xạ.

4. Tuyển tập Conan tập dài: Hoa hướng dương rực lửa

Một trong số các tập dài Conan thành công được khán giả đón nhận rầm rộ phải nói tới Hoa hướng dương rực lửa đã khởi chiếu vào 2015 - Bộ phim thứ 19 trong series. Điểm khác biệt lớn nhất so với những phần phim trước, đó là tập phim này không có những án mạng đáng sợ xảy ra. Thay vào đó, phim có sự tham gia của Siêu đạo chích Kaito Kid cùng bức tranh bạc tỷ của Vincent Van Gogh tên là Hoa hướng dương. Sau khi ông Jirokichi Suzuki mua lại bức họa đó từ một buổi đấu giá từ thiện thì nhận được lá thư từ Kid.

Quá trình vận chuyển bức tranh thì không may máy bay bị tấn công bởi bom, khiến bức họa đáng giá đó bị rơi ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, bức Hoa hướng dương đã được Kid giả lại trên sân thượng tòa nhà rồi trong lá thư thứ 3, hắn lại thông báo là lấy được bức họa khiến mọi người phải mở bức họa đang đóng gói ra xem bởi nghĩ rằng tranh đã bị đánh tráo. Nhưng họ không ngờ đây mới chính là thời cơ để Kid trộm tranh. Cũng từ đây, sự việc bắt đầu trở nên ly kỳ bởi Kid thông báo sẽ trả lại bức tranh với giá hữu nghị là 10 tỷ yên nếu không hắn sẽ đốt trụi nơi này.

Nhận ra được hành động kỳ lạ của Kid, Conan nghi ngờ hắn chỉ là kẻ giả mạo và thực sự mục đích của tên này là gì? Xin mời quý vị tìm xem tập phim để biết được chân tướng sự việc!

5. Conan movie: Bóng ma đường Baker

Khởi chiếu năm 2005, Bóng ma đường Baker là phim thứ 6 trong series. Án mạng xảy ra ngay tại buổi lễ giới thiệu trò chơi mới phát hành, nạn nhân để lại lời nhắn sau cùng là J, T, R. Khi Conan cùng mọi người tham gia vào trò chơi thực tế ảo mới nhận ra trò chơi này rất khó và thực sự nguy hiểm tới tính mạng.

Nhà lập trình ra trò chơi này để lại lời nhắn muốn thoát được ra ngoài phải có ít nhất một người chiến thắng trò chơi. Liệu rằng Conan có thể vượt qua khó khăn, cạm bẫy để trở lại thế giới thực? Mục đích của hung thủ là gì? Ai sẽ là người làm sáng tỏ hiện trường vụ án? Đón xem Bóng ma đường Baker để biết được câu trả lời bạn nhé!

6. Conan tập dài: Truy lùng tổ chức Áo đen

Thuộc một trong số các tập dài Conan đáng xem nhất: Truy lùng tổ chức Áo đen, đây là phần phim thứ 13 trong series. Khởi đầu tập phim là liên tiếp 7 án mạng rải rác khắp tỉnh thành Nhật Bản, mỗi nạn nhân đều được đặt bên cạnh một quân mạt chược. Do đó cảnh sát kết luận không chỉ có một hung thủ mà do một tổ chức thực hiện. Theo bước lời nhắn cùng sự trợ giúp của Heiji Hattori, Conan điều tra về sự thật đằng sau những cuộc án mạng của 7 người thoát chết trong vụ cháy của 2 năm về trước. 

Để bảo vệ mọi người, Conan buộc tìm ra chiếc thẻ nhớ có thông tin của tổ chức nhưng cậu không biết mục tiêu thực sự của chúng chính là bản thân cậu. Được đánh giá là tập phim đầy cam go khi cậu trực tiếp đối đầu vào tổ chức Áo đen, liệu Conan sẽ phải xử lý ra sao, danh tính của cậu có thể được bảo vệ? Để giải đáp được những thắc mắc này, khán giả đừng quên xem phim và chứng kiến những pha thót tim khi Conan đứng trước những giây phút nguy hiểm đến tính mạng.

7. Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối

Cơn ác mộng đen tối là tập phim đầu tiên được khởi chiếu tại Việt Nam vào 5 tháng 8 năm 2016, đây cũng là phim thứ 20 trong series. Với tập phim Truy lùng tổ chức Áo đen có sự xuất hiện thành viên mới trong tổ chức là Irish thì sang phần phim này, "Cơn ác mộng đen tối" giới thiệu 5 thành viên khác.

Trong đó có cả Rum, nhân vật đắc lực của tổ chức, chỉ đứng sau boss. Curaçao, một điệp viên của tổ chức đã thâm nhập Văn phòng của Sở Cảnh Sát Quốc Gia đánh cắp thành công thông tin điệp viên của MI6, BND, CSIS, FBI và CIA nằm vùng trong tổ chức, những cuộc thanh trừng đẫm máu xảy ra trên toàn thế giới buộc FBI, cục an ninh quốc gia Nhật Bản cùng thám tử nhí Conan phải phối hợp cùng nhau để ngăn chặn chúng. 

Hậu quả của việc chạy trốn khỏi cuộc truy bắt của thành viên của Sở Cảnh Sát Quốc Gia khiến Curaçao mất trí nhớ và ngất ở trước vòng đu quay khổng lồ. Số phận của điệp viên Curaçao, kẻ nắm giữ nhiều bí mật mà tổ chức Áo đen đang ráo riết săn lùng sẽ như thế nào? Liệu lần lần này Conan có tóm gọn được tổ chức hay không? Các bạn nhớ đón xem tập phim nhé!

Một số những phim tập dài Conan movie

1. Quả bom chọc trời 

  • Phát hành tại Nhật: 19/4/1997
  • Phát hành tại Việt Nam: 20/11/2016

2. Mục tiêu thứ 14

  • Phát hành tại Nhật: 18/4/1998
  • Phát hành tại Việt Nam: 27/11/2016

3. Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ

  • Phát hành tại Nhật: 17/4/1999
  • Phát hành tại Việt Nam: 4/4/2016

4. Thủ phạm trong đôi mắt

  • Phát hành tại Nhật: 22/4/2000
  • Phát hành tại Việt Nam: 11/12/2016

5. Những giây cuối cùng tới thiên đường

  • Phát hành tại Nhật: 21/4/2001
  • Phát hành tại Việt Nam: 18/12/2016

6. Mê cung trong thành phố

  • Phát hành tại Nhật: 19/4/2003
  • Phát hành tại Việt Nam: 8/1/2017

7. Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc

  • Phát hành tại Nhật: 17/4/2004
  • Phát hành tại Việt Nam: 15/1/2017

8. Âm mưu trên biển

  • Phát hành tại Nhật: 19/4/2005
  • Phát hành tại Việt Nam: 22/1/2017

9. Lễ cầu hồn của thám tử

  • Phát hành tại Nhật: 15/4/2006
  • Phát hành tại Việt Nam: 5/2/2017

10. Kho báu dưới đại dương

  • Phát hành tại Nhật: 27/4/2007[
  • Phát hành tại Việt Nam: 5/2/2017

11. Tận cùng của sự sợ hãi

  • Phát hành tại Nhật: 19/4/2008
  • Phát hành tại Việt Nam: 19/2/2017

20. Truy lùng tổ chức Áo đen

  • Phát hành tại Nhật: 18/4/2009
  • Phát hành tại Việt Nam: 26/2/2017

21. 15 Phút tĩnh lặng

  • Phát hành tại Nhật: 16/4/2011
  • Phát hành tại Việt Nam: 12/3/2017

22. Tiền đạo thứ 11

  • Phát hành tại Nhật: 14/4/2012
  • Phát hành tại Việt Nam: 19/3/2017

23. Con mắt bí ẩn ngoài biển xa

  • Phát hành tại Nhật: 20/4/2013
  • Phát hành tại Việt Nam: 26/3/2017

24. Bản tình ca màu đỏ thẫm

  • Phát hành tại Nhật: 8/9/2017
  • Phát hành tại Việt Nam: 12/4/2020

25. Viên đạn đỏ

  • Phát hành tại Nhật: 16/4/2021
  • Phát hành tại Việt Nam: Đang cập nhật

26. Nàng dâu Halloween 

  • Phát hành tại Nhật: 15/4/2022
  • Phát hành tại Việt Nam: 22/7/2022

>>> Tham khảo thêm những bài viết khác:   

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Các bộ Conan tập dài hay, mới nhất năm 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết