Thông tin đầu số 0865

0865 là một trong những đầu số điện thoại được đưa vào thị trường lần đầu tiên vào năm 2016. Tính tới nay, ngay khi vừa ra mắt, đầu số này đã được nhiều người quan tâm bởi nó mang tới thông điệp tốt lành, giá trị về tinh thần cũng như các yếu tố phong thủy cho người sử dụng. Và trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng khám phá đầu số 0865 là mạng gì, yếu tố phong thủy của đầu số này!    

0865 là một trong những đầu số điện thoại được đưa vào thị trường lần đầu tiên vào năm 2016. Tính tới nay, ngay khi vừa ra mắt, đầu số này đã được nhiều người quan tâm bởi nó mang tới thông điệp tốt lành, giá trị về tinh thần cũng như các yếu tố phong thủy cho người sử dụng.

0865 là mạng gì

0865 là mạng gì?

Đầu số 0865 là mạng gì thì đây là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viễn thông Quân đội Viettel - Một trong số nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Chất lượng dịch vụ tốt của Viettel mang lại đã thu hút được số lượng khách hàng tin dùng cũng như yêu thích sử dụng, có ưu điểm nổi bật như tốc độ đường truyền tương đối ổn định và có đa dạng kho số cho người dùng thỏa sức lựa chọn số phù hợp cho mình.

Đầu số 0865 đổi thành gì?

Theo như quyết định của Bộ thông tin và Truyền thông, những số thuê bao điện thoại 11 số của tất cả các nhà mạng trong nước đã được chuyển thành 10 số, nhưng những số điện thoại đầu 0865 có 10 số nên đầu số này vẫn giữ nguyên.

 

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

0865

0865

Nhà mạng

Viettel

Thời gian áp dụng

2016

Phong thủy đầu số 0865

Theo nhiều người, đầu số 0865 mang nhiều ý nghĩa phong thủyvô cùng sâu sắc, đây cũng là lý do mà mọi người lựa chọn sử dụng đầu số này tương đối phổ biến. Sau đây là những lý do người ta gọi 0856 là con số "Lộc phát sinh đôi".

  • 0 - Được hiểu là sự khởi nguồn, đại diện cho sự bắt đầu của nỗ lực, cố gắng đi lên từ hai bàn tay trắng có ý nghĩa là khởi nguồn của sự thành công và thịnh vượng.
  • 8 - Đại diện cho sự sung túc, ấm no, ứng với sao Tả Phu trong tử vi, đây là một phụ tinh của chòm sao Bắc Đẩu, biểu tượng cho sự uyên thông, có quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp cũng từ đây mà thành.
  • Đối với văn hóa phương Đông, số 5 được coi là con số của quyền lực, thịnh vượng vô biên. Quan niệm người Á Đông, 6 mang ý nghĩa là Lộc, có nghĩa về sự viên mãn, tròn đầy, sung túc, giàu có và hạnh phúc.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo ở cuối đoạn phong thủy.

>>> Tham khảo những bài viết khác:

Trên đây là những thông tin liên quan tới đầu số 0865, mong rằng thông qua nội dung bài viết này các bạn đã biết 0865 là mạng gì và có ý nghĩa phong thủy như thế nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi! Hẹn các bạn ở những bài viết khác cùng nhiều chủ đề thú vị khác!

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Thông tin đầu số 0865

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết