Chủ đề 'tiếng anh'

Ngành Marketing là gì? Các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing"

Ngành Marketing đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi môi trường học tập năng động, thú vị và đặc biệt là cơ hội việc làm lương cao. Nếu bạn còn mơ hồ về ngành học này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Marketing là gì, các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing" nhé!

Ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt? Học Công nghệ sinh học có thể làm nghề gì?

Hiện nay, nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ sinh học ngày càng tăng nên số lượng các bạn trẻ quan tâm đến ngành này cũng ngày càng nhiều. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt và sau khi ra trường có thể làm nghề gì nhé!

50+ lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào, ý nghĩa và hay nhất

Hạnh phúc là đích đến mà con người theo đuổi và đối với mỗi người cũng có ý nghĩa khác nhau. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, bạn hãy gửi những lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào, ý nghĩa và hay nhất đến người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp của mình để cuộc sống của họ và bạn thêm hạnh phúc nhé!

Ngành Kinh tế là gì? Các tổ hợp xét tuyển và cơ hội việc làm khi theo ngành Kinh tế

Ngành Kinh tế hiện đang là một trong các khối ngành nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh bởi tính ứng dụng cao và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trong bài sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh tế, gợi ý các trường đào tạo và cơ hội việc làm khi học Kinh tế nhé!

Biệt danh hay, Nickname hay, Biệt danh hay cho con trai, con gái

Ngoài tên gọi chính thì hiện nay rất nhiều người còn sở hữu cho mình tên biệt danh hay còn gọi là nickname. Cái tên này sẽ phần nào thể hiện được cá tính, nét tính cách đặc trưng của mỗi người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số biệt danh hay, nickname hay, biệt danh hay cho con trai, con gái bạn nhé.

Tên biệt danh hay trên Facebook, cách đặt biệt danh FB hay, chất

Ngoài tên chính thức thì Facebook còn cung cấp cho người dùng tên biệt hiệu, biệt danh (hay còn gọi là nickname). Những tên biệt danh này sẽ được hiển thị ở đằng sau tên chính giúp bạn thể hiện thêm một thông điệp nào đó hoặc tự tin khẳng định cá tính của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những tên biệt danh hay trên Facebook, cách đặt biệt danh trên Facebook đơn giản và hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tên FB hay - Đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn độc lạ

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến, thu hút được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chính vì thế, việc đặt tên FB hay, ý nghĩa cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số tên FB hay, cách đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, Anh, Hàn độc lạ để bạn tham khảo. Cùng theo dõi để có được những cái tên FB ấn tượng, thu hút nhất bạn nhé.

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Công nghệ thông tin (IT) là ngành gì? Học CNTT ra trường làm nghề gì?

Công nghệ thông tin - IT là một trong những ngành học năng động của giới trẻ và có nhiều cơ hội việc làm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Vậy công nghệ thông tin là ngành gì và khi học Công nghệ thông tin (CNTT) ra trường có thể làm những nghề nào? Cùng tìm hiểu để có cái nhìn rõ hơn về ngành học này nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Khối A1 gồm những ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối A1 là một trong những khối thi đại học được nhiều sĩ tử lựa chọn bởi có nhiều ngành nghề hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng đến với bài viết sau để tìm hiểu về các ngành nghề, trường đào tạo và cơ hội việc làm sau này khi chọn thi khối A1 nhé!

Khối D1 gồm các môn nào? Ngành học khối D1 ra trường làm nghề gì?

Khối D1 là một trong những khối thi hot luôn được các bạn thí sinh lựa chọn để xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về khối thi này cũng như băn khoăn về triển vọng nghề nghiệp khi chọn lựa khối D1 thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài sau nhé!

Top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé

Mưa thường tạo cho ta cảm giác buồn, nhưng đối với những bài hát về mưa của thiếu nhi lại tạo cho ta cảm giác vui tươi, rộn ràng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại

Tình bạn là đề tài muôn thuở trong thi ca, mang đến cho người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa. Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ra đời khiến những tâm hồn yêu nhạc trở nên thổn thức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021

Hiện nay, cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) vô cùng rộng mở với đa dạng các khối, tổ hợp môn thi để thí sinh dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường của bản thân. Trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021 nhé!

Lockdown là gì? Lockdown có nghĩa là gì trong phòng dịch?

Lockdown là gì? Lockdown có nghĩa là gì trong phòng dịch? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về định nghĩa của từ lockdown các bạn nhé!

Điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021 các trường THPT Hà Nội

Kỳ thi vào THPT kết thúc cũng là lúc các gia đình và các em học sinh hồi hộp mong chờ kết quả thi cũng như điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội. Biết điểm chuẩn càng sớm, các gia đình sẽ càng có nhiều thời gian để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức học tập của con em mình. 

Những lời chúc thi đại học tốt bằng tiếng Anh ý nghĩa, hay nhất

Những lời chúc thi đại học ý nghĩa bằng tiếng Anh sẽ giúp tiếp thêm động lực cho các bạn sĩ tử vượt qua được kỳ thi đại học và tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc thi đại học tốt bằng tiếng Anh ý nghĩa, hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sau một chặng đường dài cố gắng "dùi mài kinh sử" thì giây phút tốt nghiệp đã đến. Một mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, đánh dấu bước trưởng thành. Cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhé.