Chủ đề 'tiếng anh'

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

80+ câu nói hay về bình minh chào đón ngày mới với những khởi đầu mới

Bình minh là sự bắt đầu của một ngày mới, gợi cho con người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy, bạn có thể mượn những câu nói hay về bình minh để thể hiện cảm xúc của mình. Cùng chúng tôi xem ngay 80+ câu nói hay về bình minh chào đón những khởi đầu mới nhé!

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí hiệu quả | Cập nhật 2021

Để có kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC, nhiều bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian để tìm các trang web luyện đề. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc laptop, bạn có thể ôn thi mọi lúc, mọi nơi.

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất

Đặt tên cho cún cưng tưởng chừng đơn giản, dễ dàng thế nhưng cũng khiến không ít cô cậu chủ phải đau đầu đấy nhỉ. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào phù hợp cho cún cưng của mình hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Những câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống bất hủ

Cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, mà còn là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trẻ trên toàn cầu. Anh sở hữu cho mình những phát ngôn hay chạm đến trái tim khán giả. Cùng chúng tôi điểm những qua câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống nhé!

Các câu đố, câu hỏi về Halloween hay có đáp án

Câu đố Halloween hài hước và độc đáo sẽ làm cho lễ hội hóa trang Halloween trở nên vui nhộn hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu đố Halloween, câu hỏi về Halloween, câu hỏi về Halloween bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo nhé!

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay như thế nào? Đây chắc chắn là vấn đề mà các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản, cute nhất

Bước vào năm học mới, nhu cầu tìm kiếm các mẫu thời khóa biểu đẹp của các bạn học sinh chắc chắn sẽ tăng cao. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản, cute nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

Tổng hợp quote hay tiếng Anh ngắn mà chất nhất

Câu quote hay tiếng Anh ngắn được tổng hợp trong bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn triết lý đơn giản về cuộc sống, giúp bạn tìm lại được sự cân bằng trong tâm hồn, cảm nhận được tình yêu thương ở khắp mọi nơi. Đừng bỏ lỡ nhé!