Chủ đề 'tiếng anh'

[Tìm hiểu] Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì?

Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh cũng là những lời tri ân của những người con dành cho mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim lẻ Ấn Độ hay nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ mang lại những tiếng cười mà còn đem lại nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Ấn Độ hay nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ lỡ bên dưới nhé.

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Các mã tổ hợp môn xét tuyển đại học 2021 chuẩn nhất

Kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học 2021 đang tới rất gần, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh đang thắc mắc danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021 để bạn tham khảo nhé.

Dịch tiếng Anh bằng camera, Google dịch bằng máy ảnh trên iPhone cực nhanh

Tính năng dịch tiếng Anh bằng camera giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức trong quá trình học tập, tra cứu các tài liệu bằng tiếng Anh. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Google dịch bằng camera, Google dịch bằng máy ảnh trên iPhone để dịch tiếng Anh cực nhanh chóng, thuận tiện. Cùng tìm hiểu nhé!

Stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất

Có thể nói biển giống như là một người bạn tri kỷ của mỗi chúng ta, biển sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện vui buồn của cuộc sống và tình yêu của chúng ta. Đến với biển, bạn có thể thả những ký ức, ưu phiền và nỗi lòng của mình vào những làn gió và những cơn sóng để chúng cuốn đi theo biển. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ với bạn những stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất. Hy vọng, những stt, cap về biển này có thể giúp bạn giãi bày tâm trạng và bày tỏ được tình yêu thương dạt dào của mình. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Những câu thả thính bằng môn học hay, hài hước, độc lạ khiến crush liêu xiêu

Thả thính bằng môn học là một cách mà các bạn học sinh, sinh viên rất thường hay sử dụng để bày tỏ tình cảm của mình một cách hài hước, độc đáo và thu hút sự chú ý của crush. Vậy thả thính bằng môn học là như thế nào? Hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính bằng các môn học đang được các bạn trẻ yếu thích nhất nhé!

ETC là gì? Ý nghĩa và cách dùng ETC đúng

Với những ai học tiếng Anh chắc chắn sẽ biết tới từ ETC, một từ ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên ETC không chỉ dừng lại ở một ý nghĩa nhất định, mà nó còn được dùng ở nhiều lĩnh vực và biểu đạt cho nhiều nội dung trong các trường hợp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết bên dưới.

Bế giảng là gì? Lễ bế giảng tiếng Anh là gì?

Bên cạnh lễ khai giảng thì lễ bế giảng cũng đóng vai trò quan trọng rất quan trọng đối với các thầy cô giáo cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Vậy bế giảng là gì? Lễ bế giảng tiếng Anh là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep

Mùa hè nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Vào những ngày hè, các bạn trẻ lại thi nhau “chế” những stt về nắng nóng, caption về nắng vui để phần nào giúp làm “hạ nhiệt” đi sự gay gắt của cái nóng mùa hè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep. Các bạn tham khảo nhé!

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Tổng hợp những câu tục ngữ "vàng" về con người và xã hội

Những câu tục ngữ do cha ông ta đúc kết mang giá trị to lớn, đưa ra nhận xét, lời khuyên, kinh nghiệm sống từ đời này qua đời khác. Cùng xem tổng hợp những câu tục ngữ "vàng" về con người và xã hội để tìm cho mình những bài học quý báu nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé

Giai đoạn tập đi, tập nói là thời điểm thích hợp để các bé nghe những bài hát tiếng Anh vui tươi, vừa giải trí vừa làm quen với môi trường tiếng Anh. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé!

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con

Cha thường hay tỏ ra lạnh lùng nhưng trái tim cha lại luôn ấm áp như vầng thái dương, ngọt ngào như dòng nước đầu nguồn, chứa đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng bất chấp mọi điều để giành điều tốt đẹp nhất cho con. Cho dù bạn có làm gì, ở đâu, thành công hay thất bại thì hãy luôn nhớ rằng cuối con đường luôn có bóng dáng của cha. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con. Hy vọng những câu nói hay về tình cha con này sẽ giúp bạn thể hiện được sự biết ơn và tình cảm yêu thương tới cha của mình nhé!

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Stt Ngày của Cha, stt về cha hay, stt cha con hài hước, ý nghĩa

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày của bố, ngày của ba, tiếng Anh là ngày Father’s Day) đang đến gần rồi! Bố là người luôn ở bên cạnh, dạy dỗ, nuôi nấng và cho ta những lời khuyên tốt nhất trong cuộc đời. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt ngày của Cha hay và ý nghĩa để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình

Chắc hẳn "cô" trợ lý ảo Google đã hỗ trợ bạn rất nhiều với các tiện tích chuẩn xác và thao tác vô cùng đơn giản. chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hơn nữa trải nghiệm của mình bằng mẹo nhỏ về cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình, đừng bỏ lỡ nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật đến những người bạn thân thể hiện sự quan tâm và chia sẻ. Bỏ túi ngay những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và lầy lội nhất gửi tặng đến bạn thân. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé