Chủ đề 'tiếng anh'

Last name là gì? Family name là gì? Full name là gì? Middle name là gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, khi phải làm các thủ tục nhập cảnh, điền hồ sơ bằng tiếng Anh hay đơn giản là sử dụng các website, ứng dụng nước ngoài, bạn sẽ thường phải điền Last name, Middle name... Vậy Last name là gì? Family name là gì? Full name là gì? Middle name là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Vòng tứ kết là gì? Tứ kết rồi đến gì?

Tứ kết là một thuật ngữ thường gặp trong các giải thi đấu thể thao cũng như các cuộc thi trí tuệ... Vậy tứ kết là gì? Sau vòng tứ kết rồ đến gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Vòng 1/8 là gì? Vòng 1/8 rồi đến vòng gì?

Vòng bảng EURO 2021 khép lại cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị cho vòng 1/8. Vậy vòng 1/8 là gì, vòng 1/8 có bao nhiêu đội tham gia thi đấu? Nếu bạn chưa biết về khái niệm vòng 1/8 và thể thức của vòng đấu này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

GOAT là gì? Như thế nào được gọi là GOAT?

Nhắc đến GOAT, điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến đó là một từ tiếng Anh với nghĩa là con dê. Nhưng GOAT có thực sự chỉ có nghĩa này không? GOAT là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ý nghĩa khác của từ GOAT thông qua bài viết này nhé! 

Top 6 bài hát tiếng Anh về gia đình hay nhất dành cho các bé

Chủ đề gia đình là một trong những điều gần gũi nhất với các bé, chính vì vậy khi để các con làm quen với tiếng Anh, cha mẹ không thể không cho bé nghe các các bản nhạc tiếng Anh cho bé về gia đình. Hãy cùng tham khảo top 6 bài hát tiếng Anh về gia đình hay nhất dành cho các bé nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Stt chào tháng 7 yêu thương, hình ảnh chào tháng 7 đẹp

Tháng 7 là thời điểm giữa mùa hè, thời gian nóng bức nhất và cũng là thời điểm bắt đầu nửa cuối của một năm. Đây là lúc mà mỗi chúng ta sẽ nhìn lại 6 tháng qua và hy vọng vào 6 tháng tiếp theo có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trong những ngày đầu tháng 7, đừng quên gửi những câu nói, lời chúc hay đến những người thân yêu của bạn nhé! Những stt hay, những lời chào tháng 7 yêu thương không chỉ là cách để bạn tiếp thêm động lực cho chính mình mà còn là cho những người xung quanh.

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

True love là gì? Real love nghĩa là gì?

True love là gì? Real love nghĩa là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân

Trong những gia đoạn thăng trầm của cuộc đời, thanh xuân chắc hẳn là khoảng thời gian đầy màu sắc mà ai rồi cũng sẽ được trải nghiệm một lần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa và sâu sắc để cùng bạn ôn lại cảm xúc, đắm chìm trong hồi ức về những năm tháng ấy mộng mơ ấy, cùng theo dõi nhé!

Tất cả những điều bạn cần biết về kỳ thi IELTS

Đối với những người theo đuổi tiếng Anh, thuật ngữ IELTS đã không còn xa lạ. Đây là một bằng tiếng Anh quốc tế có uy tín giúp bạn thực hiện được ước mơ du học, làm việc trong môi trường nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu về kỳ thi IELTS dưới đây để có kế hoạch ôn luyện đúng đắn nhé.

Lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 (International Day of Families) được Liên Hiệp Quốc chọn làm ngày lễ để tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình. Ngày Quốc tế Gia đình nhằm nhắc nhở mỗi cá nhân về tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia có nền văn hoá và ẩm thực độc đáo, cũng như cách giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ mang bản sắc riêng. Hãy cùng chúng tôi tham quan, hiểu về đất nước "mặt trời mọc" này thông qua top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản dưới đây nhé!

Những câu nói hài hước, câu nói hay, danh ngôn về trẻ em

Những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em đang là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Top 5 ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng camera trên điện thoại

Hiện nay, một số ứng dụng biên dịch đã cho phép sử dụng camera trên điện thoại để dịch tiếng Anh sang tiếng Việt mà không cần phải nhập lại dòng chữ đó. Thật tiện lợi đúng không nào? Hãy cùng tham khảo top 5 ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng camera trên điện thoại dưới đây nhé!

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!