Chủ đề 'tiếng anh'

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh & mạnh mẽ

Đặt tên cho con sao cho hay, ý nghĩa và độc đáo vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi bé yêu của mình chuẩn bị chào đời. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ gợi ý đến bạn 50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh, mạnh mẽ. Hãy tham khảo nhé!

20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Sắp tới ngày sinh nhật chồng yêu của bạn và bạn chưa biết nên viết gì để chúc mừng sinh nhật cho anh ấy? Hãy tham khảo 20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa sau đây của META.vn để bạn có ý tưởng cho lời chúc lãng mạn và đầy ý nghĩa đến chồng nhé!

Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt và có ý nghĩa to lớn đối với chúng ta. Thay vì sử dụng những câu chúc “Happy birthday” đơn thuần, bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa mà META.vn sẽ chia sẻ sau đây nhé!

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

Bút chấm đọc học tiếng Anh thông minh loại nào tốt?

Bút học tiếng Anh là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu trong việc học thứ ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Dòng bút thông minh này trên thị trường hiện nay rất đa dạng khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết bút chấm đọc học tiếng Anh loại nào tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, META sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Độ F, độ C là gì? 1 độ C bằng bao nhiêu độ F?

Trong các bản tin thời tiết hoặc các ứng dụng đo nhiệt độ, bạn sẽ bắt gặp những thuật ngữ, ký hiệu như độ F, độ C. Vậy độ F là gì? Độ C là gì? 1 độ C bằng bao nhiêu độ F? 1 độ F bằng bao nhiêu độ C? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy chấm công tuần tra bảo vệ đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Vậy máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Những chia sẻ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Cách phân biệt hàng thật hàng giả Amply Jarguar

Amply Jarguar được phân phối chính hãng và có giá tốt nhất tại META, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những chiếc âm ly Jarguar hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng, vì vậy META gửi đến bạn các cách phân biệt, cách nhận biết Amply hàng thật, hàng chính hãng!