Máy y tế

Sử dụng máy xông khí dung Omron NE-C106 như thế nào?

Omron NE-C106 là thiết bị máy xông khí dung hiện đại đến từ thương hiệu Omron. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Vậy máy sử dụng như thế nào? Làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Vệ sinh và bảo quản thiết bị ra sao?...

Hướng dẫn sử dụng máy massage thư giãn cơ Beurer MG180

Máy masage cầm tay Beurer MG180 là một trong những thiết bị massage hiện đại nhất của thương hiệu Beurer. Vậy sử dụng máy như thế nào để hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về cách sử dụng máy. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay BM85 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Máy đo huyết áp Microlife bị lỗi và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy đo huyết áp Microlife chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc máy gặp sự cố, hỏng hóc, báo lỗi. Vậy khi máy đo huyết áp Microlife bị lỗi bạn phải làm sao? Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được bảng mã lỗi cũng như cách khắc phục nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC44

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM44 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 120 kết quả cùng ngày giờ đo,  có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC40

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM40 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ đo, chu vi vòng bít 12,5-21.5cm, có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!

Cấu tạo máy đo huyết áp cơ gồm những gì?

Máy đo huyết áp cơ là thiết bị theo dõi huyết áp đã có trên thị trường từ lâu, được đánh giá cao về độ bền và độ chính xác. Vậy cấu tạo máy đo huyết áp cơ như thế nào, nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy đo huyết áp cơ loại nào tốt?

Máy đo huyết áp cơ được đánh giá cao về độ chính xác và giá thành phải chăng. Vậy máy đo huyết áp cơ nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ tiện ích vượt trội của mình. Vậy cách sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Máy đo đường huyết Bluetooth là gì?

Máy đo đường huyết Bluetooth là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm máy đo đường huyết Bluetooth để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không?

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, từ đó để bạn có thể đưa ra câu trả lời cho chính mình. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

So sánh máy monitor 3 thông số, 5 thông số và 7 thông số theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám và bệnh viện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy monitor với tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám, bệnh viện, khoa cấp cứu là 3 dòng máy: Máy monitor 3 thông số, máy monitor 5 thông số, máy monitor 7 thông số.