Máy y tế

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT

Máy mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT được nhập khẩu từ Anh, được kiểm chứng lâm sàng rất an toàn cho da và mắt, hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm lão hóa và giúp da trắng sáng và giảm vết thâm và sưng hiệu quả. 

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm

Đo huyết áp hằng ngày là một việc nên làm, đặc biệt là với những người cao tuổi bởi nó giúp theo dõi và phát hiện một số bất thường liên quan đến tim mạch và huyết áp trong cơ thể. Để đo huyết áp được chính xác thì chúng ta cần đến những sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng, một trong số đó không thể không nhắc đến máy đo huyết áp Omron JPN600. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng vẫn hoài nghi không biết máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không, nếu bạn là một trong số đó vậy thì hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết về sản phẩm này mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một thiết bị vô cùng hữu ích, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm tra huyết áp thường xuyên, bất cứ khi nào nhằm có được những điều chỉnh hợp lý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu máy đo huyết áp Omron bị lỗi thì bạn sẽ gặp khá nhiều bất tiện. Trong bài viết này META sẽ mách bạn cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào?

Bên cạnh băng vệ sinh hay cốc nguyệt san thì còn có một sản phẩm giúp chị em vượt qua những ngày "dâu" một cách dễ dàng. Đó chính là vật dụng có tên gọi là tampon. Vậy thực chất tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH55

Nếu bạn đang mắc các chứng bệnh về đường hô hấp được bác sĩ chỉ định xông mũi họng thì hôm nay META sẽ giới thiệu và tư vấn cho bạn cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH55 hiệu quả nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm Beurer LB45

Máy tạo ẩm Beurer LB45 là sự lựa chọn tốt nhất để cân bằng độ ẩm không khí trong phòng sử dụng điều hòa và mùa hanh khô, giúp không làm khô da, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp. 

Top 5 ghế massage mini giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Bạn muốn mua ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình? Vậy nhưng điều kiện tài chính của bạn không quá dư dả, không gian nhà bạn lại không quá rộng rãi? Đừng vội buồn! Top 5 ghế massage mini giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là giải pháp dành cho bạn.

Ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế massage Maxcare là một trong những thương hiệu ghế massage được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu Beurer LA40

Máy phun tinh dầu Beurer LA40 vừa khuếch tán tinh dầu vào không khí trong phòng, vừa có đèn Led thay đổi 7 màu nhìn rất đẹp mắt, tạo không gian sống vừa thoáng đáng, trong lành, vừa sang trọng và lung linh hơn.