Máy y tế

Máy monitor là gì? Máy monitor theo dõi bệnh nhân như thế nào?

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy cụ thể máy monitor là gì, máy monitor theo dõi bệnh nhân như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc các kiến thức về máy monitor trong ngành Y.  

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt?

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không?

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy ngâm chân Lanaform để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi.vnd để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy ngâm chân Lanaform các bạn nhé!

Top 10 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy đo SPO2 cầm tay nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách

Nhiệt kế thủy ngân là một dụng cụ y tế quen thuộc trong cuộc sống nhưng cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách như thế nào không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân và đọc kết quả nhiệt kế thủy ngân chính xác nhất nhé! 

Chăn đệm điện và những thắc mắc khi sử dụng

Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là người già và trẻ em trong mùa đông giá lạnh. Nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm nên giấc ngủ không được đảm bảo gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng chăn đệm điện vì sức khỏe gia đình bạn. Bởi khi sử dụng chăn đệm điện bạn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt vì cơ chế tự động duy trì nhiệt độ của chăn đệm điện giúp đảm bảo cho giấc ngủ sâu của cả gia đình.

Giường bệnh nhân loại nào tốt Lucass, Nikita, Tajermy?

Giường bệnh nhân loại nào tốt Lucass, Nikita, Tajermy? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Để biết giường bệnh nhân loại nào tốt, chất lượng, đáng mua nhất, bạn vui lòng tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Kinh nghiệm chọn giường cho bệnh nhân tai biến, người già, bị liệt

Giường bệnh, giường y tế là những thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh cũng như trong các gia đình có người bị bệnh nặng. Nếu bạn đang cần chọn mua giường cho người bệnh thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

So sánh giường y tế có 1 tay quay, 2 tay quay

Giường y tế có tay quay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy giường y tế có 1 tay quay và 2 tay quay có gì khác nhau? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh hai sản phẩm này nhé!

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh loại nào tốt, giá rẻ?

Giường y tế, giường bệnh nhân có bô vệ sinh mang đến cho người bệnh rất nhiều sự tiện lợi. Loại giường này chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện và thậm chí cả các hộ gia đình có người nằm liệt để hỗ trợ bệnh nhân một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Durex Invisible dày bao nhiêu? Durex Invisible có tác dụng gì?

Bao cao su Durex hiện đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng, đặc biệt là bao cao su Durex Invisible . Vậy, Durex Invisible có tác dụng gì và chúng dày bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách phân biệt Durex Invisible thật và giả

Bao cao su Durex Invisible là một trong những dòng bao cao su được đông đảo người dùng yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do mà Durex Invisible bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách phân biệt Durex Invisible thật giả để từ đó, bạn có thể chọn được dòng bao cao su Durex Invisible chuẩn, chính hãng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

So sánh Durex Fetherlite Ultima với Durex Invisible

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima và Durex Invisible là hai sản phẩm bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Hãy cùng META so sánh Durex Fetherlite Ultima với Durex Invisible xem ưu - nhược điểm của hai loại bao cao su này là gì nhé! 

Lợi ích khi sử dụng bồn massage chân

Đôi chân là một bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể, đó là nơi tập trung mạch máu và dây thần kinh cũng như các huyệt vị có liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu. Việc massage chân nên là việc làm thường xuyên của mọi người để luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân. 

Giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Bồn ngâm chân massage là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua súng massage cầm tay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm súng massage cầm tay bạn nhé!

Bệnh tiểu đường và những chỉ số bạn cần phải biết

Thông qua bài biết này, META muốn gửi gắm đến những người đang gặp căn bệnh tiểu đường, không nên bi quan vào cuộc sống mà bạn cần phải sống khoa học hơn. Đặc biệt là không chủ quan vào "bệnh tình", cần điều độ trong việc ăn uống và thường xuyên cập nhật theo dõi nhịp điệu cơ thể, để từ đó có thể điều chỉnh được các chỉ số tiểu đường xuống như mong muốn. Dưới đây, là những chỉ số mà nhưng ai đang có bệnh tiểu đường cần nắm và hiểu rõ.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất

Khi thời tiết thay đổi, chúng ta thường dễ mắc các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi… gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Để điều trị những căn bệnh này thì ngoài thuốc đặc trị ra bạn có thể tham khảo sử dụng máy hút mũi. Máy hút mũi là một sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!