Máy y tế

Hướng dẫn sử dụng máy tẩy lông Beurer HLE60

Các vùng lông không mong muốn trên cơ thể khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ quần áo thời trang. Máy tẩy lông Beurer HLE60 với kích thước nhỏ gọn sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch những sợi lông thừa mà không gây ra bất kì kích ứng nào. Bên cạnh việc giúp loại bỏ tối đa các sợi lông ngắn và nhỏ, tẩy lông tận gốc, Beurer HLE60 còn được tích hợp thêm chức năng cạo râu và đánh tẩy các vùng da, tế bào chết, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Làm trắng răng bằng đèn Lanaform Whitening Flash

Đèn làm trắng răng Lanaform Whitening Flash là phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng. Thiết bị làm trắng răng Lanaform Whitening Flash có đi kèm 2 ống gel làm trắng. Các sắc tố trong ống gel giúp loại bỏ màu sắc từ răng của bạn, đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử Microlife WS 60A

Với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, cân sức khỏe Microlife WS 60A sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại cũng như các phòng mạch vừa và nhỏ. Thiết kế độc đáo với chất liệu cao cấp giúp việc làm sạch và di chuyển cân cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.  

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130 với thiết kế mới, tiện dụng và có các chức năng khá hoàn hảo cho dòng máy đo huyết áp bắp tay, với công nghệ đo thông mình, cảnh báo rối loạn nhịp tim, báo cử động rung trong khi đo và cảnh báo vòng bít đã quấn đúng chưa (đây là cải tiến mới trước đây chỉ có ở những dòng máy huyết áp cao cấp)

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại SC IR 808 và 812

Đèn Hồng Ngoại Efbe-Schott SC IR-808 là sản phẩm hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh đau nhức ở cơ thể bằng phương pháp tia hồng ngoại hiện đại. Máy phát ra tia hồng ngoại với công suất 100W, tác dụng trực tiếp đến khả năng tuần hoàn của máu từ đó thúc đẩy quá trình làm lành của cơ thể một cách nhanh chóng nhưng không gây tác dụng phụ. Máy được thiết kế nhỏ gọn và có thể điều chỉnh hướng đèn một cách dễ dàng.  

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Cách sử dụng bồn massage chân Beurer FB-50

Bồn massage chân nước nóng hồng ngoại Beurer FB50 là sự kết tinh của công nghệ cao và hiện đại, kết hợp massage bấm buyệt, massage thủy lực, Massage từ trường.. tác động lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc tối đa cho cơ thể.  

Cách sử dụng máy massage cầm tay Max-631A

Máy mát-xa cầm tay Maxcare MAX-631A sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn. Với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện lợi và 7 đầu mát-xa thay thế, sản phẩm sẽ mang đến bạn những trải nghiệm mát-xa khác nhau cho mọi vùng trên cơ thể. Ngoài ra, chế độ mát-xa đặc biệt với tia hồng ngoại sẽ giúp bạn giải tỏa đau nhức một cách tối ưu.

Hướng dẫn sử dụng máy massage đấm đôi MG80

Máy massage Beurer MG80 có tính năng vượt trội, với chế động rung, đấm, massage, có đến 2 đầu hồng ngoại kích thích, giải phóng năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể chống mệt mỏi, bài trừ độc tố, giảm strees..

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-58

Máy đo huyết áp Beurer BC35 được trang bị những sensor cảm biến cao cùng chức năng tính năng tự động bơm khí đầy vòng bít và màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo vạch màu càng cũng giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và thiết lập chế độ vận động và luyện tập phù hợp cho bạn và cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp điện tử cổ tay CH-608

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH-608 sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động, mang lại kết quả đáng tin cậy với độ chính xác cao. Đồng thời, máy có bộ nhớ lưu được kết quả cho 2 người riêng biệt (60 kết quả/người), giúp bạn so sánh, theo dõi sức khỏe cho bản thân và gia đình hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi nhịp tim của bạn không bình thường, để bạn có biện pháp xử lý kịp thời, tránh trường hợp không hay xảy ra cho sức khỏe của mình.