Chủ đề 'phân biệt'

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp (kèm file tải)

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp có kèm file tải. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu đơn xin nghỉ phép, thôi việc của giáo viên

Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên, mẫu đơn xin thôi việc của giáo viên viết như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu đơn xin nghỉ phép, thôi việc của giáo viên. Mời các bạn tham khảo nhé!

Cách phân biệt iPhone lock và quốc tế đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp cả hai phiên bản của iPhone là: iPhone lock và iPhone quốc tế. Về cơ bản, phiên bản lock (khóa mạng) và phiên bản quốc tế không khác nhau về hình dáng nên bạn sẽ rất khó để phân biệt hai dòng điện thoại này. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt iPhone lock và quốc tế chỉ trong vài giây, rất đơn giản, chính xác nhất nhé!

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Các phần mềm, website thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline)

Bạn đang muốn thiết kế poster nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm về các website, phần mềm thiết kế trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết tổng hợp những phần mềm, website hỗ trợ bạn thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline) ngay trên điện thoại và máy tính nhé!

Cách phân biệt baking soda và baking powder

Baking soda và baking powder là hai loại hóa chất được phép sử dụng làm phụ gia thực phẩm. Tuy nhiên hiên nay còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về bản chất của 2 loại phụ gia này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được cách phân biệt baking soda và baking powder. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách xem vùng xanh, vùng đỏ, vùng cam dịch Covid-19 tại TP. HCM

Việc thiết lập vùng xanh, vùng đỏ, vùng da cam được đề cập đến trong Công điện 18 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, trong đó các khái niệm về vùng (xanh, đỏ, cam) cũng được sử dụng ở nhiều địa phương khác. Cùng tìm hiểu vùng xanh, vùng đỏ, vùng da cam trong phân chia khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhé!

Cách so sánh dữ liệu 2 cột trong Excel đơn giản chi tiết nhất

Để kiểm tra sự khác của các dữ liệu trùng lặp bạn có thể dùng hàm so sánh. Để tối ưu thời gian làm việc, Excel cho phép bạn làm điều này chỉ với một vài thao tác đơn giản, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết hướng dẫn so sánh dữ liệu 2 cột trong Excel nhé!

[Khái niệm] Văn hóa là gì? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì?

Chúng ta thường nhắc đến từ văn hóa trong cuộc sống hằng ngày, vậy văn hóa là gì? Bạn đã hiểu rõ thế nào là văn hóa chưa? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì? Nếu bạn chưa hiểu rõ về những khái niệm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!