Chủ đề 'phân biệt'

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả

Người nhiễm Covid-19 có những biểu hiện khá giống với người bị cảm cúm và virus thông thường, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt để bạn phân biệt hai loại bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu? Cách phân biệt gạo ST25 thật nhái?

Gạo ST25 ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Vậy mua gạo ST25 ở đâu uy tín? Cách phân biệt gạo ST thật giả là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Có nên mua đầu máy rửa xe có đầu bơm piston sứ?

Đầu máy rửa xe cao áp được thiết kế với nhiều kiểu đầu bơm piston khác nhau như thép, sứ, đồng hay inox... nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến đó là đầu bơm piston sứ. Vậy loại đầu bơm này có ưu điểm gì? Chúng ta có nên đầu máy rửa xe piston sứ hay không?

Những lưu ý sử dụng bút thử điện an toàn, đúng cách

Bút thử điện là một trong những dụng cụ cầm tay cần thiết để kiểm tra kết nối điện trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn những lưu ý sử dụng bút thử điện sao cho an toàn, đúng cách, cùng tìm hiểu nhé!

So sánh máy biến áp tự ngẫu và máy biến áp cách ly

Biến áp hiện nay đang được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và trong công nghiệp. 2 loại biến áp phổ biến nhất đó là biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly nhưng không nhiều người hiểu rõ về hai loại máy biến thế này cũng như sự khác nhau giữa chúng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, biến áp cách ly và biến áp tự ngẫu sẽ có những điểm giống và khác nhau như thế nào.

Cách phân biệt mũ bảo hiểm thật giả nhanh chóng, dễ dàng

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều dòng mũ bảo hiểm bị làm giả, sử dụng chất liệu kém chất lượng. Để biết cách phân biệt mũ bảo hiểm thật giả dễ dàng và nhanh chóng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không?

Nhiều người khi tìm mua máy lạnh, điều hòa cho mùa hè thường được gợi ý mua máy lạnh của Mitsubishi Heavy nhưng vẫn còn e ngại vì chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Vậy điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không? Có nên mua không? META sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc này!

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

Bộ nồi Fissler có tốt không? Cách phân biệt hàng Đức thật và giả

Sở hữu mức giá đắt đỏ bậc nhất so với các sản phẩm cùng loại khác, thế nhưng bộ nồi Fissler vẫn được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Có gì đặc biệt ở bộ sản phẩm này? Thực chất bộ nồi Fissler có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!