Chủ đề 'phân biệt'

Loa Marshall của nước nào? Có những loại nào?

Nếu là một tín đồ của các thiết bị âm thanh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến loa nghe nhạc Marshall. Vậy bạn đã biết rõ nguồn gốc, các phiên bản khác của dòng loa này chưa? Trong bài viết hôm nay,sẽ giới thiệu cho bạn về nguồn gốc và phân loại của loa Marshall.

Phân biệt: Router và modem khác nhau như thế nào?

Router và Modem là thiết bị phát wifi, chúng luôn “ẩn nấp” trong mỗi nhà mà chúng ta chẳng bao giờ để ý đến trừ khi wifi chập chờn hoặc mất hẳn. Vậy Router và Modem là gì? Khác nhau thế nào? Hãy cùngđi phân biệt Router và Modem trong bài viết dưới đây.

Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 3 được sử dụng rất phổ biến trong các trường trung học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nếu bạn đang thắc mắc máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 loại nào tốt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không? Cách phân biệt hàng thật giả

“Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không? Mua ở đâu chính hãng?” là những câu hỏi của nhiều chị em khi muốn chuyển sang dùng sản phẩm thiết kế dành riêng cho người Việt này. Trong bài viết sau,sẽ hướng dẫn chi tiết cách phân biệt cốc nguyệt san BeUcup thật giả, đánh tan nỗi lo của các nàng nhé!

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Echo, reverb là gì trong âm thanh? Cách chỉnh echo, reverb

Khi hiệu chỉnh dàn âm thanh, chúng ta thường nghe đến những khái niệm như echo, reverb... Vậy, echo và reverb là gì, cách hiệu chỉnh các thông số này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé! 

Ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Các loại hoa ly đẹp

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng mà những đóa hoa ly còn có hương thơm cực kỳ lôi cuốn. Có lẽ vì thế mà hoa ly thường được nhiều gia đình lựa chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp, đồng thời biết thêm về các loại hoa ly đẹp bạn nhé.

Đào phai là gì? Đào bích là gì? Phân biệt đào phai và đào bích

Mỗi độ Tết đến xuân về, hoa đào lại rực rỡ đua nhau nở khắp phố phường, làng quê. Hoa đào cũng có nhiều khác nhau, có lẽ đào phai và đào bích là hai loại hoa đào phổ biến được yêu thích nhất. Vậy đào phai là gì? Đào bích là gì? Hãy cùng chúng tôi đi phân biệt đào phai và đào bích các bạn nhé!

Inox 304 là gì? Phân biệt inox 304 và inox 201, 316, 430

Inox 304 là một trong những loại inox quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại inox này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được inox 304 là gì và giúp bạn phân biệt inox 304 và inox 201, 316, 430. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Apple Watch LTE và GPS là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh thời trang và chất lượng, rất đáng để bạn sở hữu. Hơn nữa, việc không ngừng nâng cấp thiết kế, cấu hình và tính năng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Cùng tìm hiểu Apple Watch GPS và LTE là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp nhé! 

Cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản với lối thiết kế đẹp, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế mà hàng nhái ngày càng nhiều, tinh vi hơn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác nhé.

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

Ốc vít là gì? Có các loại ốc vít nào?

Ốc vít là một chi tiết thường gặp trong các loại máy móc chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng ít ai hiểu rõ ốc vít là gì, có các loại ốc vít nào. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất trên thế giới

Từ bao lâu nay, cà phê luôn là một trong số những món đồ uống được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, thâm chí, nhiều người còn "nghiện" cà phê đến nỗi mỗi ngày đều phải uống một ly. Và nếu bạn là "tín đồ" của món đồ uống hấp dẫn, đầy quyến rũ này thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất thế giới hiện nay nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF

Tải mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF. Các bạn tham khảo nhé!