Chủ đề 'nồi'

Cách làm bún riêu bắp bò ngon khó cưỡng cho ngày se lạnh

Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích là món bún riêu, nhất là bún riêu bắp bò. Bún riêu bắp bò có vị thơm ngon, thanh mát của cua, vị bép ngọt của bắp bò và vô cùng dễ ăn. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bà nội trợ chế biến món bún riêu bắp bò ngay tại nhà mà vẫn có vị ngon khó cưỡng, không phải mất thời gian ra ngoài hàng ăn. 

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện cực đơn giản

Gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là chế độ ăn vô cùng healthy giúp bạn luôn giữ được vóc dáng chuẩn. Hãy học ngay cách nấu gạo lứt cực đơn giản bằng nồi cơm điện dễ dàng thực hiện tại nhà dưới đây nhé!

Làm bánh flan bằng nồi cơm điện

Làm bánh flan siêu đơn giản bằng nồi cơm điện. Hãy tham khảo ngay bài viết để chuẩn bị nguyên liệu, công thức và cách làm bánh flan (caramen) nhé!

Cách làm bắp rang bơ bằng nồi cơm điện

Cách làm bắp rang bơ cực dễ bằng nồi cơm điện chỉ qua 3 bước. Chỉ cần sơ chế 15 phút, thực hiện 15 phút là bạn đã hoàn thành món bắp rang bơ cực ngon và hấp dẫn. Các bước thực hiện làm bắp rang bơ bằng nồi cơm điện sẽ được thể hiện chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Gợi ý thực đơn bữa tối với thịt heo

Chế biến từ nguyên liệu thịt heo là những món ăn cơ bản, có thể gây nhàm chán và ngán dầu mỡ. Hãy cùng đọc bài viết sau để có thực đơn bữa tối siêu ngon, đơn giản, nhẹ nhàng với món thịt heo hấp, nộm bí đao và canh cải thịt viên nhé!

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Làm trân châu trắng tại nhà hấp dẫn như ngoài tiệm

Trân châu trắng vô cùng sốt dịp gần đây, có độ ngọt, độ dai và độ giòn vừa phải khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm trân châu trắng tại nhà đảm bảo vệ sinh và ngon như ở tiệm nhé!

Lựa chọn nồi cơm điện như thế nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

 Đối với gia đình có con nhỏ, những thiết bị không tốn thời gian và tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Nồi cơm điện cũng có những tính năng tiện lợi như vậy? Vậy những ưu tiên khi chọn nồi cơm điện với gia đình có con nhỏ là gì? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!  

Nguyên nhân và cách khắc phục nồi chiên không dầu bốc khói

Nồi chiên không dầu bỗng trở nên rất thịnh hành với các mẹ nội trợ vì những tính năng tuyệt vời của nó. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu nồi chiên không dầu nhà bạn bỗng nhiên bị bốc khói để tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cách nấu bún bò Huế ngon chuẩn vị cho bữa sáng cuối tuần

Bún bò Huế là một trong số những món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại tốt cho sức khỏe. Vào những ngày cuối tuần, gia đình bạn thường muốn quây quần bên nhau thưởng thức bữa sáng mà không phải ra ngoài hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm món này chuẩn vị, giữ được hương vị đặc trưng của nó. Dưới đây là công thức làm món bún bò Huế ngon và mang đậm hương vị Huế ngay tại ngôi nhà của mình.

Gà hấp muối sả bằng nồi cơm điện vừa ngon mà lại dễ nấu vô cùng

Có khá nhiều món ăn ngon được chế biến từ gà nhưng gà hấp muối sả là một món khá đặc biệt bởi mang đến hương vị đặc trưng mùi sả, vừa ngọt vừa dai, ngon đúng điệu. Hơn nữa, món gà hấp muối sả này lại rất dễ chế biến, chỉ cần một chiếc nồi cơm điện là đã có thể có ngay món ăn này rồi. 

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!