Chủ đề 'nồi'

Cách làm chè khoai môn ngon như ngoài hàng

Chè khoai môn là món thức uống khoái khẩu của nhiều người. Công thức nấu chè khoai môn với nước cốt dừa cực kỳ đơn giản. Bạn hãy xem chi tiết hướng dẫn cách nấu chè khoai môn ở dưới đây, đảm bảo hương vị sẽ ngon như ngoài hàng. 

Bí quyết nấu cháo cá chép thơm ngon chuẩn vị mà không bị tanh

Cháo cá chép là một món ăn vô cùng bổ dưỡng. Tuy nhiên nếu không biết cách chế biên, cháo sẽ bị tanh rất khó ăn. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn bí quyết nho nhỏ để có được món cháo cá thơm ngon hấp dẫn mà không hề tanh. Cùng thực hiện thôi nào!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Bếp từ Sunhouse là của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ Sunhouse được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp, tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Bí quyết làm món tôm nướng muối ớt cực ngon

Tôm chế biến được rất nhiều món ăn như rang, hấp hay nướng. Để bữa cơm của gia đình thêm phong phú với hương vị mới lạ hơn các chị em hãy trổ tài làm món tôm nướng muối ớt bằng lò nướng hay bếp nướng điện, đảm bảo ông xã và các con sẽ thích mê. 

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Có nên mua nồi lẩu điện không?

Nồi lẩu điện như thế nào là tốt? Sử dụng có dễ không? Có nướng, nấu, xào được không? Băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn. Đọc bài viết sau đây để có những so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu gia đình.

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!