Chủ đề 'nồi'

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Vì sao nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng?

Nồi áp suất điện giúp đun nấu thực phẩm, nấu cháo cực nhanh mà không bị mất dinh dưỡng. Đây là điều không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chiếc nồi áp suất điện. Vậy còn lý do nào nữa khiến nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy, thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé. 

Bí quyết chế biến món thịt hầm cực ngon với nồi áp suất

Để bữa cơm của gia đình bạn thêm phần phong phú hơn, hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bí quyết làm món thịt hầm siêu ngon và hấp dẫn với nồi áp suất. Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây, các chị em có thể tự tay làm món thịt hầm với hương vị thật đậm đà khó cưỡng. 

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu

Nếu nhà bạn có nồi chiên không dầu, bạn hãy tham khảo bài viết "Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu" để khi sử dụng sẽ không mắc phải những sai lầm nên tránh này nhé, giúp nồi chiên không khí bền hơn, sử dụng an toàn hơn.   

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Cách làm sữa tươi trân châu đường đen “sốt xình xịch”

Trà sữa trân châu đường đen là đồ uống vô cùng ngon và bắt mắt đang "hot" dạo gần đây. Nếu bạn là 1 người nghiện tra sữa thi không thể bỏ qua bài viết dưới đây. META sẽ hướng dẫn các bạn làm tại nhà đồ uống thú vị này nhé! 

Phân loại các chất liệu mặt bếp của bếp điện

Bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay đang được thiết kế nhiều loại kính mặt bếp như: Kính chịu nhiệt, kính Ceramic, kính Schott, kính Ceran, kính EuroKera mỗi loại kính có những đặc điểm riêng, bài viết sau sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất có thể.

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

Cách làm kem đậu xanh đơn giản mà vẫn thơm ngon

Kem là một món ăn mà hầu như ai cũng yêu thích đặc biệt là trẻ em, với vị vừa ngon mà lại vừa mát. Một trong những món kem được ưa thích ngày hè là kem đậu xanh cho vị ngon tuyệt vời vì có đậu xanh ngọt lịm trộn với nước cốt dừa thanh mát, chỉ nhìn qua là thèm mà cách làm thì lại cực đơn giản. Chị em hãy tham khảo cách làm kem đậu xanh qua bài viết dưới đây để cho ra món kem ngon để cả gia đình thưởng thức vào ngày hè này nhé. 

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Các công nghệ nấu của nồi cơm điện

Mỗi một dòng nồi cơm điện dù là nồi cơ hay nồi điện tử đều tích hợp những công nghệ nấu khác nhau. Vậy nồi cơm điện có những công nghệ nấu nào phổ biến. Tính năng đặc biệt của từng công nghệ nấu ra sao? Hãy thao khảo thêm bài viết "Các công nghệ nấu của nồi cơm điện" để chọn được nồi cơm điện có công nghệ ưng ý nhất nhé. 

Cách làm sữa chua nếp cẩm chỉ với nồi cơm điện

Chỉ với nồi cơm điện và các nguyên liệu cơ bản để làm sữa chua, thì chỉ trong vài bước thao tác cơ bản thôi, một chầu sữa chua nếp cẩm để thiết đãi người thân trong mùa hè nắng nóng sẽ có ngay cho bạn đây! Cùng META vào bếp nhé!

Hướng dẫn nấu ăn với nồi chiên không dầu

Hãy cùng tìm hểu một vài mẹo nhỏ để chế biến món ăn hấp dẫn từ nồi chiên không dầu giúp tiết kiệm thời gian và không ngán dầu mỡ. Nào, hãy cùng vào bếp và chế biến khoai tây chiên, bắp nướng mỡ hành, chả giò chiên, cà chua nhồ thịt, đùi gà chiên... siêu đơn giản và tiện dụng nhé.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh bằng nồi cơm điện

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu đến. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà bằng nồi cơm điện bằng bài viết dưới đây để có nhân bánh theo ý thích, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh nhé!

Cách làm bơ cuộn - Món ăn healthy bạn cần phải biết

Thường xuyên ăn rau và giảm thịt sẽ mang đến cho bạn một chế độ ăn và sức khỏe tuyệt vời, không chỉ bây giờ mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời về sau này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm bơ cuộn mang hương vị phương Tây ngon miệng và vô cùng lạ mắt, không những thế còn mang đến cho các bạn 1 chế độ ăn vô cùng healthy nhé!!

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Công thức làm món canh mướp đắng nhồi thịt cực bổ dưỡng

Mướp đắng nhồi thịt sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bữa cơm gia đình bạn. Món ăn này không những thơm ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng, giúp thanh nhiệt giải độc. Với những nguyên liệu đơn giản hãy cùng Meta.vn vào bếp để chuẩn bị cho những người thân yêu của bạn thưởng thức ngay nào.

Bé ăn ngoan nhanh lớn, nhờ các món ngon làm từ sữa mẹ

Khi bé bước vào gia đoạn ăn dặm, ngoài việc cho bé bú trực tiếp, các mẹ cũng có thể tận dụng nguồn sữa để làm một vài món ăn cho trẻ. Các món ăn này không chỉ mang tới nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà còn giúp kích thích vị giác giúp bé hứng thú hơn với đồ ăn. Dưới đây là công thức một số món ngon từ sữa các mẹ có thể tham khảo.

Phân biệt các loại nồi cơm điện trên thị trường

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện. Bài viết dưới đây META sẽ phân biệt cho các bạn những loại nồi cơm điện hiện đang có trên thị trường, để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!