Chủ đề 'nồi'

Dấu hiệu nhận biết nên thay nồi cơm điện mới

Khi nào cần thay thế nồi cơm điện bạn đã biết chưa. Cùng META tìm hiểu qua bài viết sau để có những khắc phục hoặc thay thế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Mách bạn chọn mua nồi Inox hay nồi nhôm để nấu ăn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 2 loại nồi phổ biến hiện nay đó là nồi nhôm và nồi inox. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ đưa ra lời khuyên khi chọn 1 trong 2 loại nồi này nhé!

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bột dùng trong máy rửa chén là gì, loại nào tốt, mua ở đâu?

Nướng bánh có lò nướng, đánh trứng thì cũng đã có máy đánh trứng,... và rửa chén cũng không trở thành mối lo ngại khi đã có máy rửa chén. Tuy nhiên, máy rửa chén cần có những loại bột chuyên dụng để dùng cho nó đấy, vậy loại bột đó là gì, loại nào tốt, mua ở đâu được, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mẹo sử dụng nồi áp suất inox Poongyun

Nếu gia đình bạn đang sở hữu hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc nồi áp suất inox Poongyun hãy tham khảo các lưu ý dưới đây để sử dụng nồi hiệu quả, bền bỉ.

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Bếp ga hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng không?

Bếp ga hồng ngoại đang "hot" trong thời gian gần đây có ưu điểm gì nổi bật so với bếp ga truyền thống và các loại bếp từ, bếp hồng ngoại? Có nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng hay không? Cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

4 chiếc bếp ga được kể tên dưới đây có mức giá bán chưa tới 700 ngàn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lựa chọn cho gian bếp của gia đình. Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn có kiểu dáng đẹp, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas. 

Công thức làm sâm bí đao giải nhiệt ngày Tết

Những ngày Tết thường ăn nhiều đồ chiên rán khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể làm cho chúng ta nổi mụn và tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách làm sâm bí đao để giải nhiệt nhé!

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Top 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH 2018

Nếu bạn chưa tìm được mẫu nồi cơm điện Toshiba nào hoàn hảo cho gia đình mình, còn nhiều băn khoăn chưa quyết định nên sắm mẫu nồi nào. Hãy tham khảo 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất chúng tôi 2018 ở đây để lựa chọn nhanh hơn nhé.

Hướng dẫn xả áp của nồi áp suất điện tử

Việc xả áp nồi áp suất điện tử đúng cách và đúng lúc sẽ làm cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Vì thế hãy học ngay cách xả áp đúng nhất để an toàn và nấu được những món ăn ngon nhất.

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Cách làm kẹo chuối thơm ngon, béo ngậy

Kẹo chuối hay còn có cách gọi khác là kẹo chuối đậu phộng, một món ăn truyền thống vào ngày Tết. Nếu bạn chưa biết cách làm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  của META!

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.