Chủ đề 'nga'

Cách sử dụng máy đẩy tinh chất chăm sóc da đúng cách

Là sản phẩm mang lại tác dụng thần kì trong quá trình skincare và phục hồi da, máy đẩy tinh chất là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chị em cách sử dụng máy đẩy tinh chất đúng cách và hiệu quả, giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc làm đẹp hàng ngày.

50+ lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào, ý nghĩa và hay nhất

Hạnh phúc là đích đến mà con người theo đuổi và đối với mỗi người cũng có ý nghĩa khác nhau. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, bạn hãy gửi những lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào, ý nghĩa và hay nhất đến người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp của mình để cuộc sống của họ và bạn thêm hạnh phúc nhé!

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!

Máy lọc nước không ra nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước không ra nước là một trong những lỗi rất khó xử lí mà nhiều gia đình đang gặp phải, tình trạng này sẽ gây nên các bất tiện trong quá trình sử dụng máy. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 nguyên nhân khiến máy lọc nước không ra nước và cách khắc phục sau đây nhé!

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ tiện ích vượt trội của mình. Vậy cách sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Trợ giá mùa dịch, 7 máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua chương trình Trợ giá mùa dịch tại chúng tôi với nhiều mẫu máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay nhé.

Top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết

Ngày nay càng nhiều người chọn trồng những cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ để trang trí thêm cho không gian sống mà còn giúp giảm căng thẳng, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hành mùa dịch, 10 nồi cơm điện giảm đến 39%, giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi cơm điện nào thì cùng điểm qua 10 nồi cơm điện đang giảm tới 39% giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay.

Ngành Kinh tế là gì? Các tổ hợp xét tuyển và cơ hội việc làm khi theo ngành Kinh tế

Ngành Kinh tế hiện đang là một trong các khối ngành nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh bởi tính ứng dụng cao và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trong bài sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh tế, gợi ý các trường đào tạo và cơ hội việc làm khi học Kinh tế nhé!

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà

Đồng hồ thông minh Apple Watch là thiết bị cần thiết và hữu dụng trong thời đại ngày nay. Để tăng sự mới mới mẻ, sáng bóng và tuổi thọ cho đồng hồ, bạn cần vệ sinh Apple Watch đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà nhé!

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong môi trường học tập và là yếu tố giúp thăng tiến trong công việc của chúng ta. Vì thế, các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất sau đây nhé!

Thơ về hoa sữa, stt ngắn về hoa sữa, bài hát về hoa sữa hay nhất

Mùa hoa sữa về báo hiệu cho sự chuyển giao thời tiết giữa mùa hạ với mùa thu. Những đêm thu nồng nàn mùi hoa sữa đã khiến bao người dù đi xa nhưng vẫn luôn nhớ về Hà Nội như một nét đặc trưng riêng - một nỗi nhớ không bao giờ quên. Nếu bạn đang tìm cho mình những bài thơ, stt, bài hát về hoa sữa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong nhu cầu giao tiếp hằng ngày của chúng ta. Vì thế, mà các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại hoặc máy tính đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất sau đây nhé!