Chủ đề 'máy đo'

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay BM85 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Máy đo huyết áp Microlife bị lỗi và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy đo huyết áp Microlife chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc máy gặp sự cố, hỏng hóc, báo lỗi. Vậy khi máy đo huyết áp Microlife bị lỗi bạn phải làm sao? Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được bảng mã lỗi cũng như cách khắc phục nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC44

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM44 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 120 kết quả cùng ngày giờ đo,  có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC40

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM40 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ đo, chu vi vòng bít 12,5-21.5cm, có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!

Cấu tạo máy đo huyết áp cơ gồm những gì?

Máy đo huyết áp cơ là thiết bị theo dõi huyết áp đã có trên thị trường từ lâu, được đánh giá cao về độ bền và độ chính xác. Vậy cấu tạo máy đo huyết áp cơ như thế nào, nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy đo huyết áp cơ loại nào tốt?

Máy đo huyết áp cơ được đánh giá cao về độ chính xác và giá thành phải chăng. Vậy máy đo huyết áp cơ nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Cách làm tăng oxy trong máu an toàn, ngăn ngừa nhiều bệnh

Nồng độ oxy trong máu là một chỉ số quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe một người. Với những người có nồng độ oxy trong máu thấp thì đâu là cách làm tăng oxy trong máu an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Máy đo đường huyết Bluetooth là gì?

Máy đo đường huyết Bluetooth là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm máy đo đường huyết Bluetooth để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe trong ngày lễ Vu Lan mang giá trị vô giá dành cho đấng sinh thành, mong cha mẹ mãi mãi có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, vui vẻ sống đời với con cháu. Để hiểu thêm chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực nhé!

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt?

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy đo SPO2 cầm tay nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!