Chủ đề 'máy đo'

Tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà?

Cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại được cung cấp trong nhiều gia đình hiện nay, máy đo huyết áp là một trong những tuyết bị đáng được cân nhắc chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà.

Máy đo SpO2 kẹp ngón có dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ không?

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, máy đo SpO2 kẹp ngón mini được rất nhiều gia đình lựa chọn để chủ động theo dõi những chỉ số sức khỏe quan trọng. Vậy cha mẹ có thể sử dụng loại máy đo SpO2 này cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay không? Hãy cùng META.vn giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao?

Trong các buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát, chúng ta thường được các bác sĩ kiểm tra nhịp tim. Vậy nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao, bao nhiêu là thấp, bao nhiêu là tốt nhất? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy đo nhiệt độ hồng ngoại đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, sản xuất. Vậy thiết bị này là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng ra sao? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Nhiệt ẩm kế có lẽ vẫn là một khái niệm khá xa lạ với một số người. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhiệt ẩm kế là gì cũng như việc nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử nhé!

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Tiêu chuẩn chống nước IPX trên máy đo khoảng cách là gì?

Máy đo khoảng cách là thiết bị thường được sử dụng ở công trình xây dựng. Chính vì vậy máy được tích hợp khả năng chống nước là một điều thiết yếu. Hiện nay các máy đo khoảng cách hiện đại thường được thiết kế chống nước theo tiêu chuẩn IPX. Vậy tiêu chuẩn chống thấm nước IPX là gì? Công dụng ra sao? 

4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những tiện ích nổi trội khi ứng dụng vào cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách. 

Mua nhiệt kế đo trán loại nào tốt? Lưu ý gì khi mua?

Nhiệt kế đo trán có ưu điểm là đo nhanh, cho kết quả chính xác nên được dùng nhiều trong việc khám sức khỏe. Việc đo trán không tiếp xúc với da, thịt nên đảm bảo vệ sinh tốt hơn. Vậy nhiệt kế đo trán loại nào tốt và lưu ý gì khi mua?

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Đo đạc chính xác là điều quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực xây dựng, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là một trong những công cụ hỗ trợ việc này thuận tiện, dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng các chức năng của máy đo khoảng cách Bosch này nhé!

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

Cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất

Câu chuyện về chiếc máy đo nồng độ cồn trong hơi thở thực sự tạo nên một “cơn sốt” trong thời gian gần đây. Trong khi nhiều người tìm kiếm những mẹo để làm hết nồng độ cồn trong hơi thở để tránh bị phạt… thì không ít người đã chọn cách chủ động tìm mua máy đo nồng độ cồn để tự đo nồng đồ cồn trong hơi thở. Vậy cùng tìm hiểu chiếc máy đo nồng độ cồn hoạt động thế nào và cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất là gì nhé!