Chủ đề 'máy đo'

Top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể thì các chúng ta cũng nên chuẩn bị đầy đủ chu đáo các loại dụng cụ y tế gia đình để sử dụng khi cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Bệnh tiểu đường và những chỉ số bạn cần phải biết

Thông qua bài biết này, META muốn gửi gắm đến những người đang gặp căn bệnh tiểu đường, không nên bi quan vào cuộc sống mà bạn cần phải sống khoa học hơn. Đặc biệt là không chủ quan vào "bệnh tình", cần điều độ trong việc ăn uống và thường xuyên cập nhật theo dõi nhịp điệu cơ thể, để từ đó có thể điều chỉnh được các chỉ số tiểu đường xuống như mong muốn. Dưới đây, là những chỉ số mà nhưng ai đang có bệnh tiểu đường cần nắm và hiểu rõ.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

9 sai lầm thường gặp khi dùng máy đo huyết áp khiến kết quả sai

Máy đo huyết áp ngày càng được sử dụng phổ biến tại gia đình bởi tính tiện lợi và độ chính xác trong kết quả đo. Tuy nhiên, những sai lầm khi sử dụng cũng có thể khiến kết quả đo bị sai. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân để khắc phục.

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm

Đo huyết áp hằng ngày là một việc nên làm, đặc biệt là với những người cao tuổi bởi nó giúp theo dõi và phát hiện một số bất thường liên quan đến tim mạch và huyết áp trong cơ thể. Để đo huyết áp được chính xác thì chúng ta cần đến những sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng, một trong số đó không thể không nhắc đến máy đo huyết áp Omron JPN600. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng vẫn hoài nghi không biết máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không, nếu bạn là một trong số đó vậy thì hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết về sản phẩm này mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một thiết bị vô cùng hữu ích, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm tra huyết áp thường xuyên, bất cứ khi nào nhằm có được những điều chỉnh hợp lý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu máy đo huyết áp Omron bị lỗi thì bạn sẽ gặp khá nhiều bất tiện. Trong bài viết này META sẽ mách bạn cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách đo đồng hồ điện trở cách điện

Máy đo điện trở là công cụ đo điện cần thiết để kiểm tra nguồn điện đã cách điện an toàn hay chưa. Đây là dụng cụ thiết yếu, sử dụng cho nhiều ngành sản xuất, ngành điện,... như đánh giá hỗ trợ trong quá trình thi công, cài đặt hay nghiệm thu và kiểm nghiệm sản phẩm. Còn sau đây, META sẽ hướng dẫn cho bạn cách đo điện trở cách điện 

15 dấu hiệu cảnh báo bạn bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường được gán cái tên “sát thủ thầm lặng”, vì thường tiến triển không có triệu chứng rõ ràng để giúp chẩn đoán xác định. Vậy khi bạn thấy mình ở 1 trong 15 dấu hiệu sau, chứng tỏ bạn đang có dấu hiệu bị tiểu đường và nên đi kiểm tra sức khỏe ngay.

Các bước cơ bản khi sử dụng máy đo tiểu đường

 Bệnh đái tháo đường là bệnh mãn tính, có thể kiểm soát tốt bằng cách thay đổi lối sống phối hợp với điều trị bằng thuốc. Việc kiểm tra đường huyết thường xuyên có thể tạo sự khác biệt rất lớn trong việc kiểm soát đường huyết hàng ngày của bạn. Vậy các bước sử dụng máy đo đường huyết như thế nào cho đúng?

9 loại rau củ tốt cho bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, người mắc căn bệnh này cần có một chế độ ăn uống khoa học, giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao. Hãy cùng xem 9 loại rau củ cực tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

Máy đo đường huyết thương hiệu nào tốt?

Máy đo đường huyết là một trong những phương pháp đơn giản và tiện lợi nhất dành cho các thành viên trong gia đình thường xuyên theo dõi lượng đường trong máu để ngăn chặn bệnh tiểu đường cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Mua máy đo đường huyết loại nào tốt? Mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời.

Cách đo đường huyết với máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2

Máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Đức, chuyên dùng cho cá nhân kiểm tra đường huyết tại nhà. Medisana Meditouch 2 thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên với những người sử dụng lần đầu thường hay gặp một chút khó khăn về vấn đề cài đặt và sử dụng máy. Chúng tôi xin chia sẻ bài viết "Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2" để giúp người dùng sử dụng đúng cách nhằm mang lại kết quả đo chính xác hơn.

Máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

On Call Plus là một trong số các loại máy đo đường huyết được bán phổ biến trên thị trường. Chiếc máy này được đánh giá “ngon - bổ - rẻ” trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, tức là nó có chất lượng và tính năng ổn định trong khi giá bán vô cùng phù hợp. Vậy thực tế thì máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

Phải làm gì khi bị tăng huyết áp đột ngột? - Điều ai cũng nên biết

Tăng huyết áp đột ngột là tình trạng các chỉ số huyết áp tăng cao bất thường một cách nhanh chóng khiến cho người bệnh không kịp trở tay. Nếu như không được xử lý kịp thời thì người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong. Vậy phải làm gì khi bị tăng huyết áp đột ngột? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được cách xử lý nhanh nhất trong trường hợp này các bạn nhé.

Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả ăn cực kỳ cho sức khỏe giúp trị rôm sẩy ở trẻ nhỏ, giảm đường huyết và huyết áp hiệu quả. Ngoài những công dụng đó thì mướp đắng còn có những tác dụng gì đối với con người? Mời bạn tham khảo thêm bài biết "Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng" để thấy được lợi ích không ngờ mà mướp đắng mang lại nhé.

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Những lưu ý khi đo huyết áp

Đối với những người mắc bệnh cao huyết áp việc chẩn đoán chính xác bệnh và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ là điều vô cũng quan trọng. Vì vậy, đo huyết áp thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân biết được chính xác hơn tình trạng huyết áp của mình