Chủ đề 'máy đo'

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

Cách đo điện trở đất, quy trình & Tiêu chuẩn đo điện trở nối đất

Hệ thống chống sét là một trong những hệ thống an toàn quan trọng trong các tòa nhà hiện nay. Đo điện trở đất (hay còn gọi là điện trở tiếp địa, điện trở chống sét) là biện pháp kiểm tra khả năng phóng - truyền điện (sét) của hệ thống. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách đo điện trở đất như thế nào.

Mua máy đo đường huyết ở đâu tốt nhất tại TPHCM & Hà Nội?

Mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc máy đo đường huyết tại nhà để có thể phòng ngừa và phát hiện bệnh tiểu đường kịp thời. Vậy mua máy đo đường huyết ở đâu TPHCM và Hà Nội tốt nhất? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

SpO2 là gì? Tại sao cần thường xuyên theo dõi chỉ số SpO2?

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng có vai trò ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Vậy SpO2 là gì? Nó có ý nghĩa gì và tại sao chúng ta phải kiểm tra chúng thường xuyên. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn đi trả lời những câu hỏi đó, đồng thời cho bạn hiểu hơn những kiến thức về SpO2.

Chế độ ăn cho người tiểu đường tuýp 2 cần lưu ý gì?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, người bị tiểu đường tuýp 2 cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vậy chế độ ăn uống cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Họ nên ăn gì và không nên ăn gì? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết của chúng tôi.  

Tiểu đường tuýp 2 là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biến chứng

Trong bài viết trước, META đã giới thiệu đến các bạn về những kiến thức cơ bản về tiểu đường tuýp 1. Vậy còn tiểu đường tuýp 2 là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biến chứng của nó ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Đo huyết áp tay nào & Tư thế đo huyết áp chuẩn mới cho kết quả chính xác

Để chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp người ta thường trang bị máy đo huyết áp để sử dụng tại nhà. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong quá trình đo huyết áp tại nhà như: Đo huyết áp tay nào đúng nhất, đo huyết áp vào thời gian nào trong ngày tốt nhất hay tư thế đo huyết áp ra sao... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc nói trên. Hãy cùng theo dõi nhé!

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Hướng dẫn sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Frorestrypro

Máy đo khoảng cách sân golf Nikon Forestry Pro thiết kế chế độ high-eyepoint, giúp người dùng quan sát dễ dàng ngay cả khi đeo kính. Ngoài ra, ống nhòm còn có khả năng đo những khoảng cách khác nhau liên tiếp. Đơn vị đo hiển thị: mét, yards và có thể hiển thị feets.

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Tại sao nên có 1 chiếc máy đo huyết áp tại nhà?

Việc đo huyết áp hàng ngày có thể tránh được rất nhiều bệnh và luôn cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu không thể đến các cơ sở y tế để đo thường xuyên, hãy sắm ngay 1 thiết bị để đo tại nhà? Tại sao ư? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Các lý do giúp đồng hồ vạn năng Kyoritsu bán chạy

Kyoritsu là một thương hiệu đồng hồ đo điện năng được nhiều người dùng yêu thích, hãy cùng META tìm hiểu các lý do thuyết phục để bạn tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm đồng hồ đa năng Kyoritsu.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!