Chủ đề 'là gì'

Tra nam là gì? Đồ tra nam có nghĩa là gì?

Tra nam là một từ mà nếu bạn thường xuyên đọc các bộ tiểu thuyết Trung Quốc thì sẽ rất hay bắt gặp. Vậy tra nam là gì? Làm thế nào để nhận biết tra nam? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của từ tra nam cũng như cách nhận biết tra nam trong cuộc sống.

Ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt? Học Công nghệ sinh học có thể làm nghề gì?

Hiện nay, nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ sinh học ngày càng tăng nên số lượng các bạn trẻ quan tâm đến ngành này cũng ngày càng nhiều. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt và sau khi ra trường có thể làm nghề gì nhé!

Số điện thoại các Trung tâm y tế, Trạm y tế tại TPHCM

Số điện thoại các Trung tâm y tế, Trạm y tế tại TPHCM là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn số điện thoại các Trung tâm y tế, Trạm y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Máy điện giải siêu Hydro là gì? Có gì khác biệt?

Máy điện giải siêu Hydro sử dụng công nghệ độc quyền tạo ra các loại nước có chỉ số pH khác nhau với lợi ích tăng cường sức khỏe cho người dùng. Vậy máy điện giải siêu Hydro là gì? Loại máy lọc nước này có gì khác biệt? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau nhé!

Vinmart HNI là gì? Danh sách Vinmart HNI

Vinmart HNI là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thực chất Vinmart HNI là gì? Hãy theo dõi bài viết này của cúng toi để có được câu trả lời và cập nhật danh sách Vinmart HNI bạn nhé.

Điểm sàn xét tuyển đại học năm 2021 - Cập nhật các trường đã công bố

Đến thời điểm hiện tại thì các thí sinh đã có kết quả thi THPT quốc gia đợt 1 năm 2021. Chính vì vậy, các trường đại học cũng đang trong quá trình công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển. Vậy điểm sàn là gì? Có những trường nào đã công bố điểm sàn năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nước máy là gì? Có sạch không? Nên sử dụng thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Nước máy được xem là một trong những nguồn cung cấp nước sinh hoạt cho người tiêu dùng trên khắp quốc gia. Nước máy có sạch không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người dùng trước tình trạng nước như hiện nay. Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cũng như mách bạn nên sử dụng nước máy thế nào đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Ngành Kinh tế là gì? Các tổ hợp xét tuyển và cơ hội việc làm khi theo ngành Kinh tế

Ngành Kinh tế hiện đang là một trong các khối ngành nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh bởi tính ứng dụng cao và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trong bài sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh tế, gợi ý các trường đào tạo và cơ hội việc làm khi học Kinh tế nhé!

Khẩu trang thông minh là gì? Có những tính năng nổi trội nào?

Trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn đang còn bất ổn ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam thì khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm hiểu đến khẩu trang thông minh (smart mask) để bảo vệ bạn thân tránh xa dịch bệnh. Thế nhưng bạn đã thật sự hiểu khẩu trang thông minh là gì, cách thức hoạt động cũng như tính năng nổi trội của khẩu trang thông minh hay chưa? Cùng theo dõi bài viết nhé!

Máy mài gót chân có tốt không, có hiệu quả không?

Sở hữu một bàn chân mềm mịn có lẽ là mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, để loại bỏ những vết nứt gót chân chai sần thì cọ rửa thôi là chưa đủ. Máy mài da gót chân ra đời như một sự cứu cánh cho vấn đề này của chị em. Vậy máy mài gót chân có tốt không, công dụng của máy mài da gót chân là gì? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dụng cụ này nhé.

[Khái niệm] Văn hóa là gì? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì?

Chúng ta thường nhắc đến từ văn hóa trong cuộc sống hằng ngày, vậy văn hóa là gì? Bạn đã hiểu rõ thế nào là văn hóa chưa? Bản sắc văn hóa dân tộc là gì? Nếu bạn chưa hiểu rõ về những khái niệm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

Máy đo đường huyết Bluetooth là gì?

Máy đo đường huyết Bluetooth là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm máy đo đường huyết Bluetooth để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Biến chủng Delta của virus Sars-Cov-2: Nguy hiểm nhất, tốc độ lây lan nhanh, triệu chứng

COVID-19 đang được kiểm soát khá tốt ở các quốc gia có tốc độ tiêm vaccine nhanh. Tuy nhiên, việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn từ khi một số biến thể - biến chủng virus mới ra đời, đặc biệt là biến chủng Delta. Cùng tìm hiểu rõ hơn về biến chủng Delta và tác động của nó đến nó lực dập dịch của thế giới qua bài viết bên dưới nhé.

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không?

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh viêm họng mãn tính và tham khảo nguyên nhân, đấu hiện và cách điều trị bệnh viêm họng mãn tính các bạn nhé!