Chủ đề 'là gì'

Tra cứu thông tin bảo hiểm y tế hộ gia đình (BHYT hộ gia đình)

Bảo hiểm y tế hộ gia đình được xác định là một trong những giải pháp để Nhà nước thực hiện ngày càng tốt hơn chính sách an sinh xã hội. Vậy điều kiện tham gia và cách tra cứu BHYT hộ gia đình có đơn giản không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên.

[Phân biệt] Vốn điều lệ là gì? Vốn pháp định là gì?

Vốn điều lệ là gì? Vốn pháp định là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra, đặc biệt là những người mới chơi chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo tìm hiểu xem vốn điều lệ là gì, vốn pháp định là gì, cách phân biệt vốn điều lệ và vốn pháp định nhé!

Cách đăng ký mở tài khoản chứng khoán Vndirect online

Cách mở tài khoản chứng khoán online của Vndirect như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định đăng ký mở tài khoản chứng khoán online. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Cổ tức là gì? Chia cổ tức là gì? Các hình thức trả cổ tức

Cổ tức là gì? Chia cổ tức là gì? Có những hình thức trả cổ tức nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cổ tức, chia cổ tức và cách hình thức trả cổ tức các bạn nhé!

Cách tra cứu quá trình đóng BHXH online đơn giản

Bảo hiểm xã hội (BHXH) là một trong những nội dung trọng tâm của hệ thống an sinh xã hội nước ta. Việc theo dõi quá trình đóng bảo hiểm xã hội giúp người lao động bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu quá trình đóng BHXH online đơn giản, thuận tiện để mỗi người có thể tự thực hiện tại nhà.

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán?

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người mới bắt đầu với chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày giao dịch không hưởng quyền trong chứng khoán các bạn nhé!

Chứng khoán phái sinh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh là gì?

Chứng khoán phái sinh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về chứng khoán phái sinh và ngày đáo hạn phái sinh các bạn nhé!

Tra cứu kết quả đóng BHXH của công ty nhanh, chính xác

Bảo hiểm xã hội (BHXH) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người lao động nhưng trên thực tế có tình trạng nhiều doanh nghiệp nợ đọng, không đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định. Để bảo vệ quyền lợi của mình, người lao động có thể trực tiếp tra cứu kết quả đóng BHXH của công ty theo hướng dẫn sau đây.

Mua bảo hiểm y tế tự nguyện online tại nhà, thủ tục đơn giản

Bảo hiểm y tế tự nguyện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với xã hội, giúp cho mọi người dân có cơ hội thăm khám, chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận rộng rãi, hiện nay hình thức mua bảo hiểm y tế tự nguyện online đang được triển khai và được nhiều người quan tâm thực hiện.

Call margin là gì? Khi nào thì bị call margin trong chứng khoán?

Call margin là gì? Khi nào thì bị call margin trong chứng khoán? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là những người mới chơi chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về call margin các bạn nhé!

Lệnh ATC, phiên ATC, giá ATC trong chứng khoán là gì?

Lệnh ATC, phiên ATC, giá ATC đều là những thuật ngữ quan thuộc trong thị trường chứng khoán. Vậy lệnh ATC là gì, phiên ATC và giá ATC là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021 như thế nào? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như các sĩ tử vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được điểm chuẩn là gì và cập nhật điểm chuẩn các trường đại học 2021 chuẩn xác nhất để bạn theo dõi.

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt?

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Mưa ngâu là gì? Hình ảnh tháng 7 mưa ngâu đẹp

Tháng Bảy về, những cơn mưa ngâu cũng theo về... Có bao giờ bạn thắc mắc mưa ngâu là gì không? Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ về mưa ngâu tháng Bảy và cùng chúng tôi ngắm những hình ảnh tháng 7 mưa ngâu đẹp qua bài viết này nhé.

Màn hình OLED và LCD màn hình nào tốt hơn? 5 lý do nên chọn OLED

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,... được trang bị nhiều loại công nghệ màn hình khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất là màn hình OLED và LCD. Cùng chúng tôi so sánh giữa OLED và LCD màn hình nào tốt hơn và tham khảo 5 lý do nên chọn OLED nhé!