Chủ đề 'là gì'

Paralympic là gì? Mấy năm 1 lần? Các môn thể thao Paralympic

Paralympic là gì, được tổ chức mấy năm một lần, có những môn thể thao nào? Đây là những thông tin mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Paralympic - Thế vận hội thể thao cho người khuyết tật qua bài viết dưới đây nhé!

NNN là gì trên Facebook? NNN nghĩa là gì?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook bỗng xuất hiện rất nhiều cụm từ NNN. Vậy thực chất NNN là gì trên Facebook? NNN nghĩa là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hướng dẫn tải VieON về máy tính, điện thoại, TV và cách đăng kí, sử dụng

VieON là một trong những ứng dụng giải trí hàng đầu hiện nay. Với kho giải trí khổng lồ có bản quyền cùng sự kết hợp với K+ khán giả có thể thỏa sức xem các trận bóng đá đỉnh cao, các bộ phim nổi tiếng hoặc các game show truyền hình giải trí chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu mọi lứa tuổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải VieON về máy tính, điện thoại, TV và cách đăng kí, sử dụng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Sức mạnh của card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 được cho là đối thủ nặng ký so với các sản phẩm card đồ họa ở phân khúc tầm trung trên thị trường vào năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cải tiến về mặt hiệu năng bên trong sản phẩm lần này của nhà NVIDIA nhé!

Cách làm lồng đèn Trung Thu ngôi sao truyền thống đẹp, đơn giản

Cách làm lồng đèn Trung Thu truyền thống như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra mỗi khi Tết Trung Thu vào rằm tháng 8 tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm lồng đèn Trung Thu ngôi sao truyền thống đẹp, đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu lịch trực/làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ

Mẫu lịch trực cơ quan là gì? Lịch trực và lịch làm việc cơ quan là những loại giấy tờ bắt buộc mà người dân cần có kèm theo giấy đi đường và giấy thông hàng khi ra khỏi nhà trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu lịch trực cơ quan, mẫu lịch làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu về tính năng Bass Booster

Nhằm phục vụ trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất, các hãng sản xuất loa đã cải tiến nhiều tính năng trên sản phẩm của mình. Mới đây Samsung đã cho ra mắt tính năng Bass Booster trên sản phẩm Loa tháp Samsung MX-T70/XV, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu về tính năng này ở bài viết phía dưới nhé!

Trở kháng của Micro là gì? Ảnh hưởng gì tới chất lượng âm thanh Micro

Khi sử dụng Micro, có rất nhiều thông số chúng ta cần phải quan tâm. Trong đó, trở kháng có vai trò thiết yếu ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh, hiệu suất và độ nhạy của Micro. Vậy trở kháng của Micro là gì? Một số ảnh hưởng của trở kháng tới Micro như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về âm thanh đa hướng

Với sự phát triển về công nghệ trên các thiết bị thông minh như hiện nay, việc trang bị tính năng âm thanh đa hướng trên các sản phẩm phẩm công nghệ cũng đang được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm nhằm phục vụ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu xem âm thanh đa hướng là gì và có gì đặc biệt nhé!

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cảm biến cửa là gì? Lợi ích của cảm biến cửa với Smarthome

Cảm biến cửa là thiết bị quan trọng trong hệ thống nhà thông minh. Sản phẩm không còn quá xa lạ bởi nó được lắp đặt để ngăn chặn tình trạng đột nhập trái phép của người lạ vào nhà. Vậy cảm biến cửa là gì? Có lợi ích thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Điểm khác biệt giữa độ phân giải 1080i và 1080p mà bạn cần biết

Khi tìm hiểu về các tiêu chuẩn độ phân giải, bạn sẽ bắt gặp tiêu chuẩn dành cho loại tín hiệu có độ nét cao (HD) là 1080i và 1080p. Vậy chúng là gì và khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng xem qua điểm khác biệt giữa độ phân giải 1080p và 1080i trong bài viết dưới đây nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngành Luật học những gì, tuyển khối nào? Các trường đào tạo chuyên ngành Luật bạn nên biết

Ngành Luật đang thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học bởi đây là một ngành học đóng vai trò quan trọng, mọi lĩnh vực trong xã hội đều cần đến sự can thiệp về pháp luật. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về ngành Luật và các trường đào tạo ngành này dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Logistics là gì? Ngành Logistics là gì? Học Logistic ra làm gì?

Xã hội phát triển khiến nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao, ngành logictics trở thành một ngành "hot" trong tuyển dụng. Vậy logistics là gì? Học logistic ra làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!