Chủ đề 'là gì'

Cách làm pudding trứng gelatin mềm mịn ngon mê ly

Vị ngọt dịu, thơm béo, bùi bùi và đầy bổ dưỡng khiến cho món pudding trứng luôn chiếm được cảm tình của nhiều người. Để làm món tráng miệng hấp dẫn này cũng không quá khó đâu. Nếu bạn đang muốn thử sức với món ăn này, hãy tham khảo ngay cách làm pudding trứng gelatin dưới đây và vào bếp trổ tài để chiêu đãi những người thân yêu nhé.

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Pudding là gì? Cách làm pudding bằng bột pha sẵn

Thời gian gần đây pudding lại quay lại "làm mưa làm gió" trong thế giới ăn vặt của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Vậy pudding là gì? Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về món ăn vặt "thần thánh" này. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào?

Bên cạnh băng vệ sinh hay cốc nguyệt san thì còn có một sản phẩm giúp chị em vượt qua những ngày "dâu" một cách dễ dàng. Đó chính là vật dụng có tên gọi là tampon. Vậy thực chất tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Lõi lọc Ceramic là gì? Khác gì so với lõi PP trên máy lọc nước?

Trên thị trường hiện nay có nhiều lõi lọc nước khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng tốt. Vậy đối với lõi lọc Ceramic thì sao? Khác gì so với lõi lọc PP. chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn biết ưu điểm lõi lọc Ceramic so với lõi PP trên máy lọc nước nhé.

Paraben là gì? Mỹ phẩm chứa paraben gây tác hại thế nào?

Paraben là một thành phần thường thấy trong mỹ phẩm, tuy nhiên, có nhiều nhận định rằng sử dụng các sản phẩm chứa paraben trong thời gian dài có thể gây hại cho da và cơ thể. Vậy paraben là gì? Nó có hại cho da không và nếu có thì tác hại của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thành phần này để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sẩn phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn nhé!

Hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc?

Hà thủ ô là một loại dược liệu quý thường được dân gian sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, loại thảo dược này có rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và chăm sóc tóc. Vậy hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc? Hãy cùng META tìm hiểu cụ thể qua bài viết này

Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da?

Hyaluronic Acid là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Phấn rôm là gì? Phấn rôm có tác dụng gì với trẻ sơ sinh?

Phấn rôm là một sản phẩm rất quen thuộc trong việc chăm sóc các em bé, được nhiều bố mẹ sử dụng để trị rôm sảy cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, có khá nhiều người sử dụng sản phẩm này theo những lời chỉ dẫn truyền miệng mà không thực sự hiểu rõ phấn rôm là gì cũng như phấn rôm có tác dụng gì với trẻ sơ sinh. Trong bài viết này, META sẽ cùng các bố mẹ tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ này để giúp bố mẹ sử dụng nó đúng cách và hiệu quả hơn. 

Năm 2021 là năm con gì & Tết 2021 vào ngày nào?

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được nói lời tạm biệt năm 2020 đầy sóng gió và đón chào năm 2021. Vậy năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Tìm hiểu về Chip Intel Core i7 10750H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7 10750H là một con chip thuộc thế hệ thứ 10 được nâng cấp mạnh về tốc độ, đặc biệt tối ưu sử dụng cho các dòng laptop đồ họa, gaming. Hãy cùng tìm hiểu về bộ vi xử lý này ngay qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Yaourt là gì? Tác dụng tuyệt vời của yaourt với sức khỏe

Khi nhắc tới yaourt, chắc hẳn còn rất nhiều người bỡ ngỡ, không biết đó là gì. Thế nhưng nếu biết được chính xác yaourt là gì thì bạn sẽ khá bất ngờ đấy bởi thực chất yaourt vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về yaourt cũng như biết được những tác dụng tuyệt vời của yaourt đối với sức khỏe bạn nhé!

Quang thông của bóng đèn là gì? Những lưu ý khi mua đèn LED

Khi tiếp cận với công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ quang thông. Vậy quang thông là gì và thể hiện điều gì ở bóng đèn LED? Cùng tìm hiểu về quang thông để có thể chọn lựa đèn LED một cách hiệu quả.