Chủ đề 'là gì'

Biotin là gì? Biotin có tác dụng gì?

Biotin là một loại vitamin nhóm B có nhiều công dụng với sức khỏe. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về loại vitamin này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm xem biotin là gì? Tác dụng của biotin với cơ thể là như thế nào nhé! 

Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini?

Máy rang cà phê là gì? Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini? Đây là thắc mắc của rất nhiều chủ quán cà phê. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion đang là loại máy massage được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy massage nâng cơ là gì? Công dụng của máy massage nâng cơ

Máy massage nâng cơ là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy máy massage nâng cơ là gì? Ai, khi nào nên sử dụng? Công dụng của máy là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về thiết bị  máy massage này nhé!

5 phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp chuyển đổi từ PDF sang word một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng mang tới chất lượng như mong muốn. Để giúp bạn có thể chuyển đổi file một cách thuận tiện và hiệu quả nhất, hôm nay META sẽ giới thiệu tới bạn 5 phần mềm chuyển PDF sang word không lỗi font. Nào hãy cùng xem những phần mềm đó là gì bạn nhé!

Máy xạc cỏ là gì? Top máy xạc cỏ giá rẻ đáng mua nhất

Máy xạc cỏ là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng khi thực hiện việc làm cỏ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ máy xạc cỏ là gì và có những loại nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó và mang đến bạn top máy xạc cỏ có giá rẻ đáng mua nhất. Hãy tham khảo nhé!

Chia sẻ cách rang cafe hạt tại nhà thơm ngon, đơn giản nhất

Tự tay rang, tự tay xay, tự tay pha rồi hít hà thưởng thức mùi thơm quyến rũ của cà phê nguyên chất, không pha tạp, an toàn, giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết. Đấy là cảm giác tuyệt vời mà chỉ có được nếu bạn rang cà phê tại nhà. Trong bài viết này, Meta sẽ chia sẻ với bạn cách rang cafe hạt tại nhà đơn giản nhất mà vẫn thơm ngon đúng điệu.

Quan hệ vào ngày rụng trứng có thai không?

Quan hệ vào ngày rụng trứng có thai không? Nếu có thì làm thế nào để theo dõi và xác định được chính xác ngày rụng trứng? Đây là câu hỏi mà không ít chị em phụ nữ tự hỏi nhiều lần do quá háo hức trong việc mong muốn có thai, hoặc muốn biết rõ những thời điểm không nên quan hệ để tránh có thai ngoài ý muốn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Tìm hiểu về chuẩn kết nối DisplayPort

Ngày nay chuẩn kết nối DisplayPort là một tiện ích không thể thiếu trên các thiết bị laptop, tivi, màn hình máy tính,... DisplayPort cho phép bạn xuất hình ảnh và âm thanh chất lượng cao từ nguồn phát qua các thiết bị công nghệ khác.

Cách phân biệt máy khoan và máy bắt vít

Máy khoan và máy bắt vít là hai dụng cụ nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn với nhau. Vì thế META chia sẻ bài viết này giúp mọi người phân biệt được cụ thể các chức năng và nhận biết hai dụng cụ này một cách đơn giản. 

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu công nghệ VR Ready là gì?

Ngày nay bạn hoàn toàn có thể mang cả thế giới thực tế ảo lên máy tính của bạn thông qua công nghệ VR Ready, một công nghệ được tích hợp sẵn trên các loại card màn hình rời đến từ NVIDIA và AMD.

Hướng dẫn lắp đặt cảm biến áp suất lốp xe Vietmap V1

Mới tậu chiếc xe hơi thì việc bạn cần làm ngày là sắm cho xế yêu thiết bị cảm biến áp suất lốp xe. Hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thiết bị cảm biến áp suất lốp Vietmap V1 và cách lắp đặt thiết bị này tại nhà. Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Máy sưởi dầu là sản phẩm rất "hot" trên thị trường đồ sưởi ấm hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về máy sưởi dầu và chia sẻ cùng bạn cách để lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp nhất với diện tích sử dụng tại gia đình mình.

Cách bật tính năng đối xứng camera trước iPhone trên iOS 14

Với iOS 14, cuối cùng Apple cũng đã tích hợp cài đặt tính năng đối xứng camera trước iPhone để mang lại những tấm ảnh selfie đúng chuẩn, không bị đảo ngược, cảm giác chân thật hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách để bật tính năng đối xứng camera trước iPhone qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy bắt vít

Máy bắt vít đang là công cụ được ưa chuộng sử dụng trong mỗi gia đình, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc một cách hiệu quả và tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức để hoàn thành công việc hơn nhiều so với vặn vít bằng tay. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy bắn vít với nhiều mẫu mã và thương hiệu, Bài viết này có thể giúp bạn ra quyết định nhanh chóng hơn khi chọn mua cho mình những chiếc máy bắt vít. 

Tiết kiệm điện bằng trí thông minh nhân tạo trên máy lạnh Panasonic

Tiết kiệm điện năng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy lạnh của người tiêu dùng. Ngoài Inverter thì hãng Panasonic còn tích hợp trên máy lạnh chế độ ECO kết hợp trí thông minh nhân tạo A.I. nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

Cây kế sữa là gì? Cây kế sữa có tác dụng gì?

Nếu phải thường xuyên tiếp xúc với các loại thực phẩm chức năng bổ gan, thải độc gan thì chắc chắn bạn sẽ thấy quen thuộc khi nhắc tới cây kế sữa. Vậy thực chất cây kế sữa là gì và cây kế sữa có tác dụng gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Bột gelatin là gì? Bột gelatin có phải là bột rau câu dẻo không?

Bột gelatin là một thành phần rất quen thuộc khi làm bánh, nhưng bột gelatin là gì thì không phải ai cũng biết. Nhiều người thường cho rằng bột gelatin là bột rau câu dẻo. Vậy điều này có đúng không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu câu trả lời cho những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm bánh Macaron làm quà tặng ngọt ngào, lãng mạn kiểu Pháp

Không biết tự bao giờ, những chiếc bánh Macaron xinh xắn đã trở thành món quà tặng ý nghĩa, thân tình mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tự tay chuẩn bị cho bạn bè, người thân một hộp bánh đáng yêu, nọt ngào thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh Macaron mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Flycam là gì?

Sự ra đời của Flycam mang tới cho chúng ta rất nhiều điều thú vị, giúp chúng ta có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Vậy Flycam là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có thể định nghĩa chính xác về thiết bị độc đáo này nhé!

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé!