Chủ đề 'là gì'

Top 13 kiểu tóc Mohican ngắn đẹp sành điệu cho nam

Mohican là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu bạn đang muốn thử sức với kiểu tóc siêu hot này, hãy tham khảo ngay 13 kiểu tóc Mohican mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Cách đo đồng hồ điện trở cách điện

Máy đo điện trở là công cụ đo điện cần thiết để kiểm tra nguồn điện đã cách điện an toàn hay chưa. Đây là dụng cụ thiết yếu, sử dụng cho nhiều ngành sản xuất, ngành điện,... như đánh giá hỗ trợ trong quá trình thi công, cài đặt hay nghiệm thu và kiểm nghiệm sản phẩm. Còn sau đây, META sẽ hướng dẫn cho bạn cách đo điện trở cách điện 

Mách mẹ 7 mẹo đơn giản giúp trẻ cai ti giả dễ dàng

Ti giả là vật dụng thân thiết đối với nhiều trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, cho bé dùng ti giả quá lâu, quá sớm hay không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường, khiến cho việc cai chúng trở nên khó khăn. Vậy, làm cách nào để cai ti giả cho bé? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Ampe kìm là gì? Cách sử dụng ampe kìm như thế nào?

Nhiều người không biết ampe kìm là gì? Cách sử dụng ampe kìm ra sao? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để rõ hơn về ampe kìm nhé. Ampe kìm là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người công nhân, kỹ sư. Ampe kìm là vật dụng hữu hiệu sử dụng đo thông số của dòng điện.  

Chỉ số SpO2 và VO2 max nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max) là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu hai chỉ số này là gì và chúng nói lên điều gì về sức khỏe của bạn nhé.

Công nghệ chống rung Gimbal trên smartphone là gì?

Vivo vừa giới thiệu đến người dùng công nghệ chống rung Gimbal, được giới thiệu là có hiệu suất cao hơn 300% so với chống rung OIS truyền thống. Vậy công nghệ này cụ thể là gì, hôm nay cùng mình tìm hiểu nhé!

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không?

Các loại quạt trần hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh những chiếc quạt trần thông thường có đường kính cánh phổ biến từ 1,07 đến 1,52m, trên thị trường còn xuất hiện loại quạt trần mini có kích thước nhỏ hơn. Vậy quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Bài tập kegel cho nữ là gì? Tập kegel nữ đúng cách thế nào cho hiệu quả?

Bài tập kegel mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho chị em phụ nữ, vậy nhưng, không phải ai cũng biết về nó. Vậy bài tập kegel cho nữ là gì? Cần lưu ý những gì để tập kegel nữ đúng cách, hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu về bài tập này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Wh và mAh là gì? Cách chuyển đổi Wh sang mAh và ngược lại

Hai đơn vị đo mAh và Wh đối với người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, laptop,... cũng đã từng nghe qua, tuy nhiên để hiểu rõ và chính xác từng loại, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp nướng điện Sunhouse loại nào tốt, giá rẻ?

Không chỉ lò nướng thùng, nồi nướng thủy tinh, Sunhouse còn mang đến cho người dùng nhiều mẫu bếp nướng điện, vỉ nướng điện để họ có thể thoải mái thưởng thức những món nướng thơm ngon tại nhà mà chẳng cần phải chen chúc ngoài hàng quán xa xôi. Vậy bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Khóa cửa vân tay là gì? Có an toàn không? Cách sử dụng?

Khóa cửa vân tay hiện nay đang lên ngôi chính nhờ sự tiện lợi cũng như bảo mật cao của nó. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa bên người cũng như phải đánh chìa. Vậy cụ thể nó như thế nào ? Cách sử dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Bass là gì? Tìm hiểu về bass, mid và treble trong lĩnh vực âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng, chúng ta thường nghe thấy những khái niệm như bass, treble... Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi bass là gì, treble là gì chưa? Nếu bạn chưa biết về khái niệm này và có hứng thú muốn tìm hiểu về nó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

Nhạc bolero là gì? Top 5 loa nghe nhạc bolero cực hay

Sở hữu giai điệu mềm mại, trầm lắng cùng ca từ mùi mẫn, dễ đi vào lòng người, bolero đã và đang trở thành dòng nhạc được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Vậy nhạc bolero là gì? Loa nghe nhạc bolero nào hay? Hãy để META.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi này!