Chủ đề 'là gì'

Hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade đơn giản để sưởi ấm mùa đông

Bạn đang cần chườm nóng để nâng cao thân nhiệt, giữ ấm tay chân hay đơn giản là thư giãn cho đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại không có túi chườm? Đừng lo lắng, bởi với hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade mà META giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự chế một túi chườm để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá sắp tới.

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

Két sắt âm tường là gì? Ưu, nhược điểm

Một chiếc két sắt cất giữ tiền bạc, giấy tờ là rất quan trọng, nhưng nhiều chiếc két sắt to sẽ ảnh hưởng đến diện tích cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà, do đó 1 két sắt âm tường chính là lựa chọn phù hợp. Vậy két sắt âm tường có ưu điểm gì nổi trội hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Két sắt là gì? Cấu tạo két sắt? Có bao nhiêu loại?

Két sắt được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng,... Vậy bạn đã biết két sắt là gì chưa? Cấu tạo của két sắt như thế nào? Hay hiện nay có bao nhiêu loại két sắt? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về két sắt nhé.

Các lí do tại sao trong gia đình lại cần phải có một chiếc két sắt?

Các sản phẩm két sắt hiện nay vô cùng đa dạng, không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ tài sản mà còn được sử dụng để làm đồ trang trí, vật dụng phong thủy và có khả năng chống cháy vô cùng tốt. Cùng tham khảo các lí do tại sao trong gia đình cần có 1 chiếc két sắt qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

11/11 là ngày gì? 5 điều đặc biệt dành cho dân FA vào ngày này

Ngày 11 tháng 11 rất đặc biệt bởi nó có tới 4 con số 1. Theo quan niệm của nhiều người thì số 1 tượng trưng cho sự lẻ loi, đơn bóng. Vậy thực chất 11/11 là ngày gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để khám phá những điều đặc biệt về ngày này nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp ở nông thôn, ngoại thành

Nhà cấp 4 mái Thái là một kiểu kiến trúc phổ biến ở các vùng nông thôn, ngoại ô Việt Nam do kết cấu đặc thù, phù hợp với vùng nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà đẹp cho gia đình ở vùng ven đô thì hãy cùng META tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản, đẹp, thích hợp cho các gia đình sống ở nông thôn và ngoại thành dưới đây nhé.

Lasagna là gì? Cách làm lasagna món ngon truyền thống của Ý

Khi nhắc tới ẩm thực của nước Ý xinh đẹp, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những sợi mì spaghetti, những chiếc pizza thơm lừng hay món tráng miệng tiramisu đầy mê hoặc. Tuy nhiên, sẽ thất thiếu sót nếu bạn bỏ qua món lasagna. Vậy lasagna là gì? Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn đặc biệt này của người Ý qua bài viết hôm nay bạn nhé.

"Cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Nguồn gốc tục xin kẹo Halloween

"Cho kẹo hay bị ghẹo" là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em yêu thích vào mùa lễ hội Halloween. Vậy "cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo” cũng như nguồn gốc của tục xin kẹo vào Halloween nhé!

Trick or Treat là gì? Trò chơi Trick or Treat có ý nghĩa như thế nào?

Mỗi khi đến dịp Halloween, bên cạnh những chiếc mặt nạ, những bộ đồ hóa trang kinh dị thì không thể không nhắc đến trò chơi Trick or Treat. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ về trò chơi này, nên trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Trick or Treat là gì? Trò chơi Trick or Treat có ý nghĩa như thế nào trong đêm Halloween?

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào! 

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

Máy nước nóng hồng ngoại là gì? Ưu và Nhược điểm?

Trong thời đại công nghệ 4.0, các sản phẩm máy nước nóng được tung ra thị trường cũng trở nên hiện đại. Trong số đó có máy nước nóng sử dụng công nghệ hồng ngoại. Vậy máy nước nóng hồng ngoại là gì? Công dụng ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

Sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 là gì? Có gì nổi bật?

Sạc không dây MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, tạo ra một hệ sinh thái phụ kiện hoàn toàn mới. Vậy công nghệ sạc MagSafe mới trên iPhone 12 là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Diffuser là gì? Aroma diffuser, air diffuser dùng để làm gì?

Diffuser là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ diffuser là gì và nó hoạt động như thế nào? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản nhất để bạn biết được rõ hơn công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Ngày Đông chí là gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông & phương Tây

Đông chí là một khái niệm khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ngày Đông chí là ngày gì cũng như ý nghĩa của ngày này . Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem ngày Đông chí là ngày gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông và phương Tây có gì khác nhau nhé!

Khám phá 5 thư viện nhạc YouTube miễn phí để làm video cùng META

Bạn đang muốn upload video du lịch, vlog ăn uống... của mình lên Youtube để chia sẻ với bạn bè và người xem ở khắp nơi trên thế giới nhưng lại bị đánh lỗi nhạc bản quyền? Đừng lo lắng, với thư viện nhạc Youtube miễn phí khổng lồ mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo những video cho riêng mình mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa cả.

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!