Chủ đề 'là gì'

AI camera là gì? Có tác dụng gì trong chụp ảnh trên smartphone

Công nghệ AI camera đang là một tính năng xu hướng hiện nay được rất nhiều người dùng quan tâm đặc biệt là giới trẻ và lựa chọn những chiếc điện thoại thông minh có công nghệ này. Vậy AI camera là gì và nó có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Internet Download Manager là gì? Cách cài & Xóa Internet Download Manager

Internet Download Manager được đánh giá là phần mềm tăng tốc độ download, tăng tốc độ tải video tốt nhất hiện nay. Vậy Internet Download Manager là gì? Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm này như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Loa thanh soundbar tạo ra âm thanh vòm như thế nào?

Nói đơn giản, loa thanh soundbar là giải pháp phù hợp cho những người muốn thưởng thức âm thanh sống động từ phim ảnh theo cách tiện lợi nhất - đặc biệt trong những không gian nhỏ hẹp, mà không cần đến 6 - 7 cục loa lớn nhỏ khác, đều nhờ vào dàn âm thanh vòm lập thể - công nghệ Dolby Atmos. 

Sử dụng túi trữ sữa an toàn, đúng cách, giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé

Cùng với máy hút sữa, túi trữ sữa giúp bạn dễ dàng bảo quản sữa mẹ nhanh chóng và lâu dài hơn. Tuy nhiên, túi trữ sữa dùng được mấy lần? Túi đựng sữa loại nào tốt và an toàn thì không phải mẹ nào cũng biết. Cùng tìm hiểu thêm về túi trữ sữa trong bài viết bên dưới nhé!

Bột Whey là gì? Nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả?

Bột Whey là một nguồn cung cấp protein chất lượng mà gymer nào cũng cần bổ sung. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa nắm rõ về loại bột này cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp bột Whey là gì và nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

9 công dụng của táo tàu với sức khỏe

Táo tàu là một trong những dược liệu Đông y được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Vậy táo tàu có công dụng gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu 9 công dụng của táo tàu với sức khỏe trong bài viết hôm nay nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu Kính cường lực Schott Xensation UP trên smartphone

Mở rộng cho người dùng thêm một sự lựa chọn về kính cường lực trong phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp, Schott Xensation UP nổi lên với độ bền và tính linh hoạt vượt trội, chế tác từ những công nghệ hàng đầu của nhà sản xuất đến từ nước Đức.

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Humidifier là gì?

Humidifier là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Và trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về humidifier. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Loa thanh soundbar là gì? Loa soundbar nghe nhạc có hay không?

Bạn có đặc biệt đề cao chất lượng âm thanh cho các chương trình giải trí hàng ngày không? Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh tốt với giá cả phải chăng, hãy thử tìm đến dòng loa soundbar. Cùng bài viết này tìm hiểu loa soundbar là gì, nghe nhạc có hay không, từ đó quyết định xem có nên mua soundbar không nhé.   

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp?

Công nghệ ion âm là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại được áp dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày nhằm nâng cao và bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Địa chỉ mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi rao bán ghế game thủ giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". Vậy làm thế nào để mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Nên chọn đèn sưởi hồng ngoại hay đèn sưởi dây mayso

Nhiều người vẫn thắc mắc khi lựa chọn giữa 2 loại máy là máy sưởi hồng ngoại và máy sưởi dây mayso, nhưng không biết loại nào sẽ an toàn và tiết kiệm tài chính hơn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết "Nên chọn đèn sưởi hồng ngoại hay đèn sưởi dây mayso". 

Sự khác biệt giữa ổn áp và biến áp là như thế nào?

Sự khác biệt giữa ổn áp và biến áp là như thế nào? Đây sẽ là câu hỏi của nhiều người đang băn khoăn, vì có rất nhiều người thường nhầm lẫn giữa ổn áp và biến áp, vì họ chưa phân biệt được sự khác nhau giữa chúng. Để hiểu rõ hơn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Sữa non là gì? Sữa non có tác dụng gì cho trẻ sơ sinh?

Các bà mẹ đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở đầu tiên chắc hẳn đều đã từng nghe đến sữa non. Sữa non được cho là thức ăn tốt nhất cho trẻ ngay khi bé sinh ra. Bạn đã hiểu rõ sữa non là gì, tại sao sữa non lại tốt như vậy? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về sữa non, tác dụng của sữa non, từ đó giúp các bé sơ sinh được hưởng những giọt sữa non quý giá nhất bạn nhé!

Túi sưởi ấm hình thú kute, ngộ nghĩnh giá rẻ: Có nên mua không?

Túi sưởi hình thú cute, ngộ nghĩnh là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tìm mua vào mùa đông. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này . Vậy chúng ta có nên mua và sử dụng loại túi sưởi ấm hình thú ngộ nghĩnh này không? Hãy cùng META tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!