Chủ đề 'là gì'

Đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt có tác dụng gì?

Không giống với các loại đường tinh luyện, đường cát trắng, đường nâu... thông thường, đường thốt nốt có vị ngọt thanh, dịu nhẹ, không quá gắt nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt được làm từ gì? Và công dụng của loại đường này ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Máy xay hấp là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay hấp

Máy xay hấp là một trong những thiết bị hỗ trợ chế biến thức ăn dặm cho trẻ được ưa chuộng sử dụng trong thời gian trở lại đây. Vậy máy xay hấp là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay hấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn loại máy xay đặc biệt này.

5 Cách trị ve chó hiệu quả tại nhà đảm bảo thành công

Ve chó là một loại ký sinh trùng thường sống ký sinh trên cơ thể chó, mèo. Chúng không chỉ gây nên tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, làm rụng rông, lở loét da cho thú cưng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, việc trị ve chó thường rất được những gia đình có nuôi chó, mèo quan tâm. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 5 cách trị ve chó đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Máy bơm tăng áp mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Máy bơm tăng áp mini với thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải rất thích hợp để sử dụng cho bình nóng lạnh, vòi sen, máy giặt… Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho gia đình mình một chiếc máy bơm tăng áp lực nước mini phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nồi cơm điện, trong đó có nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần là 2 loại nồi cơm điện khiến người sử dụng dễ nhầm lẫn. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, bạn có thể tham khảo bài viết của META để phân biệt rõ hơn về nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần. 

Máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không?

Máy bơm tăng áp được chia thành nhiều loại, trong đó, dòng bơm tăng áp điện tử được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách làm kho quẹt chuẩn vị Nam bộ

Kho quẹt là món ăn đặc trưng của người dân Nam bộ, nó thường được dùng như một món nước chấm hay như một món ăn chính trong bữa cơm của các gia đình. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu cách làm kho quẹt ngon và chuẩn bị Nam Bộ cho gia đình nhé! 

Công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên thị trường gần đây xuất hiện một số máy lọc nước Kangaroo mới được tích hợp công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm. Đây là công nghệ gì, lợi ích ra sao, cần chú ý điều gì trong khi sử dụng máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm? Tìm câu trả lời trong nội dung sau ngay.

Tìm hiểu kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus smartphone

Ra mắt bên cạnh Samsung Galaxy Note20 Ultra và Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G, Corning Glass Victus đại diện cho một thế hệ kính cường lực mới với những đột phá về chất lượng, vậy sự thay đổi đầy hứa hẹn cụ thể này như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

8 Cách đuổi gián trong nhà hiệu quả chỉ với nguyên liệu nhà bếp đơn giản

Lũ gián không chỉ làm cho không gian sống của nhà bạn hôi hám, mất vệ sinh, khó chịu mà nó còn mang đến nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang đau đầu tìm cách đuổi gián ra khỏi nhà thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi. Chỉ bằng những nguyên liệu nhà bếp hết sức quen thuộc, rẻ tiền là bạn đã có thể "tống khứ" lũ gián đáng ghét này rồi đấy. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy bơm tăng áp tự ngắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên, từ đó lựa chọn được sản phẩm máy bơm tăng áp tự ngắt phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Tìm hiểu bảo mật mở khoá vân tay cạnh viền trên smartphone

Mở khoá vân tay cạnh viền khá hữu ích khi được tích hợp cảm biến vân tay cùng nút nguồn, một số hãng hiện nay dùng thiết kế mở khoá vân tay dạng này trên các dòng điện thoại của mình, hãy cùng tìm hiểu về mở khoá vân tay cạnh viền thông qua bài viết này nhé.

Công nghệ sơn tĩnh điện là gì và có tác dụng gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường nghe đến những sản phẩm là có sơn tĩnh điện, tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết loại sơn đó là gì. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ công nghệ sơn tĩnh điện là gì cũng như những ưu nhược điểm của loại sơn này.

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Nứt cổ gà là như thế nào? Cách chữa nứt cổ gà khi cho con bú

Nứt cổ gà là một trong những nỗi đau ám ảnh nhất của các bà mẹ bỉm sữa khi nuôi con bằng sữa mẹ. Đây là tình trạng dễ gặp phải và nếu không xử lý kịp thời sẽ có thể dẫn đến hiện tượng đau rát, ảnh hưởng đến nguồn sữa cho bé... Vậy nứt cổ gà là gì và cách chữa nứt cổ gà khi cho con bú là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!

Tại sao cần lắp quạt thông gió cho nhà vệ sinh, phòng tắm?

Nhà vệ sinh luôn là nơi ẩn chứa những mối nguy hại, gây ra những mùi hôi khó chịu, nấm mốc và các vi khuẩn có hại. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ làm ảnh hướng đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Việc lắp quạt thông gió cho nhà vệ sinh, phòng tắm là điều cần thiết mà mỗi gia đình nên làm.

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Top 8 kiểu tóc sport nam cực trẻ trung và cá tính

Chẳng phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc sport lại được nhiều chàng trai ưa chuộng đến vậy. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kiểu tóc sport nam siêu "hot" này và tham khảo 8 kiểu tóc sport thịnh hành nhất hiện nay các bạn nhé!

Bluetooth là gì? Công nghệ bluetooth dùng để làm gì?

Trong thời đại công nghệ hiện nay, những thiết bị tích hợp bluetooth như điện thoại, máy tính, tai nghe, loa nghe nhạc... đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, công nghệ bluetooth là gì, có tác dụng thế nào và hoạt động ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé! 

Cách chọn hạt giống rau mầm sạch, chất lượng

Theo nhiều nghiên cứu, trong rau mầm cũng có chứa rất nhiều loại amino axit, vitamin (B, C, E, A…) với hàm lượng cao. Ngoài ra, rau mầm còn rất giàu chất xơ cùng chất khoáng, là những chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế các gia đình nên tự trồng rau mầm tại nhà để có thể sử dụng thường xuyên. Để đảm bảo cho sức khỏe người dùng nên mua những hạt giống đảm bảo chất lượng, sạch. Nhưng lựa chọn hạt giống như nào cho tốt là điều rất khó, các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chọn hạt giống rau mầm sạch, chất lượng" để biết cách lựa chọn hạt giống nhé.

Cao răng hình thành thế nào? Cách phòng ngừa cao răng

Cao răng là một khái niệm rất quen thuộc trong nha khoa và chúng ta cũng thường nghe đến nó trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, rất ít người biết được tường tận cách mà cao răng hình thành, từ đó dẫn đến việc ngăn ngừa cao răng không đúng phương pháp, làm tình trạng răng miệng trở nên tồi tệ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu xem cao răng hình thành như thế nào cũng như phương pháp phòng ngừa cao răng đúng cách ra sao nhé!