Chủ đề 'gia vị'

3 Cách làm canh ngao nấu dứa ngon mát cho cả nhà

Canh ngao nấu dứa chua chua, ngọt ngọt, cực kỳ thanh mát chính là món ăn lý tưởng cho ngày hè oi nóng. Nếu chưa biết chế biến món ăn này thế nào, hãy tham khảo bài viết để học ngay 3 cách làm canh ngao nấu dứa ngon mát cho cả gia đình bạn nhé.

2 Cách nấu cháo chim bồ câu mềm ngon, không bị tanh

Chim bồ câu là một trong số những loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng mà nhiều gia đình ưa chuộng. Món chim bồ câu nấu cùng cháo không chỉ giúp phần cháo thêm thơm ngọt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vậy cách nấu cháo chim bồ câu như thế nào thì ngon? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn còn đang rất băn khoăn, để giải đáp cho thắc mắc này, xin mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!    

Cách nấu cháo nghêu (cháo ngao) ngon cho bé và cả nhà

Nghêu có khá nhiều dưỡng chất thế nên nó cũng là nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu cháo nghêu (cháo ngao) ngon cho bé và cả gia đình. Cùng theo dõi để thực hiện bạn nhé.

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Cá thác lác làm gì ngon? Những món ăn ngon, dễ chế biến từ cá thác lác

Nhờ độ dai giòn cùng mùi thơm đặc trưng mà cá thác lác được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Nếu chưa biết cá thác lác làm gì ngon, hãy theo dõi bài viết này củabạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những món ăn ngon, dễ chế biến từ cá thác lác giúp bạn có thể làm cho bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú hơn.

Hướng dẫn nấu vịt om sấu khoai sọ

Hè về cũng là lúc mà món vịt om sấu khoai sọ được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau công thức nấu nhiều nhất. Món ăn có vị chua chua của sấu, vị bùi bùi, dẻo mềm của khoai sọ cùng với đó là miếng thịt vịt đậm đà chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cái "dạ dày" phải xốn xang. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Hướng dẫn nấu mắt cá ngừ đại dương

Mắt cá ngừ đại dương là bộ phận chứa rất nhiều dưỡng chất. Đây cũng chính là nguyên liệu làm nên nhiều món ngon bổ dưỡng. Nếu bạn chưa biết cách nấu mắt cá ngừ đại dương thế nào cho ngon và không bị tanh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Cá ngần làm món gì ngon? Cách chế biến cá ngần sông Đà

Mùa cá ngần chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tháng, vậy nên hãy tận dụng để chế biến thật nhiều món ăn với loại cá thơm ngon, dinh dưỡng này bạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn cách chế biến cá ngần sông Đà đơn giản nhất.

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

Cách nấu thịt thỏ giả cầy đậm đà đưa cơm

Có rất nhiều cách để chế biến thịt thỏ, một trong số ấy phải kể đến món giả cầy thịt thỏ. Và trong bài viết này, hãy cùngvào bếp để tìm hiểu cách nấu thịt thỏ giả cầy thơm ngon, đơn giản nhất bạn nhé.

6 Cách xào cà tím ngon, lạ miệng đảm bảo ăn là mê

Cà tím là nguyên liệu rất quen thuộc trong các bữa cơm gia đình Việt, thực phẩm này được ưa chuộng bởi chứa nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe như: Khả năng chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu và có hàm lượng calo thấp, nhiều nước nên tốt cho việc giảm cân. Nguyên liệu này nếu chỉ luộc hương vị sẽ hơi khó ăn nên lựa chọn lý tưởng là xào cà tím cùng những thực phẩm khác để món ăn thêm đậm đà, thơm ngon. Dưới đây là 6 món cà tím xào ngon, lạ miệng màxin chia sẻ đảm bảo ai ăn cũng sẽ mê.    

2 Cách làm cà tím xào thịt bằm thơm ngon, đưa cơm

Cà tím xào với thịt băm là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm cách làm. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm cà tím xào thịt băm cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm cơm gà Hội An ngon chuẩn vị bằng nồi cơm điện

Vùng đất Hội An có rất nhiều đặc sản thu hút du khách, một trong số đó phải kể đến cơm gà. Từng hạt cơm vàng ươm, kết hợp với thịt gà thơm ngon cùng gỏi đu đủ chua ngọt chắc chắn đã làm say đắm biết bao người. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi học cách làm cơm gà Hội An chuẩn vị để chiêu đãi cả gia đình nhé.

Bí xanh ngon, bổ nhưng một số người cần hạn chế ăn

Bí xanh từ: hạt, quả, vỏ, lá, hoa đều có thể làm thuốc và là món canh vừa ngon, vừa mát ngày hè. Dù bí xanh tốt cho sức khỏe nhưng nên ăn với lượng như thế nào và ai cần hạn chế ăn bí xanh thì không phải ai cũng biết.

3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

Cách khử mùi tanh của cá cực đơn giản mà hiệu quả

Khi chế biến cá, mùi tanh của chúng thường khá khó chịu khiến bạn không mấy thoải mái, đồng thời cũng khiến cho món ăn kém hấp dẫn. Tuy nhiên chỉ với một vài cách khử mùi tanh của cá cực đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể xua tan nỗi lo này. Mời bạn cùngkhám phá và áp dụng những mẹo hay này nhé.

2 Cách làm gỏi rau càng cua thanh mát giải ngán bữa cơm gia đình

Gỏi rau càng cua, một món ăn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng được khá nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm gỏi rau càng cua thanh mát, đơn giản để giải ngán cho những bữa ăn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!