Chủ đề 'đầu tư'

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

Review phim Avengers: Infinity War (2018) - Xứng danh siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel

Năm 2018, bộ phim Avengers: Infinity War với chi phí sản xuất khủng đã ra mắt khán giả toàn thế giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem cũng như giới chuyên môn. Hãy cùng chúng tôi review phim Avengers: Infinity War để tìm hiểu rõ hơn về điểm nổi bật của siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel này bạn nhé!

Nên mua máy pha cà phê nào cho quán nhỏ tốt, chi phí hợp lý?

"Nên mua máy pha cà phê nào cho quán nhỏ?" là câu hỏi khiến nhiều chủ quán đau đầu. Nếu bạn sở hữu một quán cà phê nhỏ và đang có nhu cầu mua máy pha cà phê cho quán của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho bạn.

Review Trần Tình Lệnh - Phim cổ trang đình đám nhất thế giới năm 2019

Từ khoảng giữa năm 2019, Trần Tình Lệnh bất ngờ nổi lên như một cơn sốt và chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ xứ Trung một cách đầy ngoạn mục. Vây điều gì đã làm nên sức hút cho bộ phim cổ trang này? Cùng theo dõi bài review Trần Tình Lệnh chi tiết của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Review phim Coco - Tác phẩm hoạt hình toàn vẹn nhất giành giải Oscar 2017

Coco là bộ phim hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu của Mỹ được sản xuất trong 6 năm và công chiếu vào năm 2017. Phim đoạt giải Oscar cho Phim Hoạt hình xuất sắc nhất. Coco truyền đi thông điệp rằng đừng bao giờ lãng quên gia đình vì những người đã khuất chỉ thực sự biến mất khỏi thế gian khi người đang sống không còn nhớ đến họ.

Lịch đáo hạn phái sinh 2021

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những thông tin về lịch đáo hạn phái sinh 2021 mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Thủ tục và cách gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

Visa là loại giấy tờ vô cùng quan trọng, quyết định người nước ngoài có thể sinh sống, làm việc và học tập hợp pháp tại một quốc gia hay không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn thủ tục và cách hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Máy pha cafe có khả năng pha cà phê rất nhanh mà lại siêu ngon. Vì vậy việc trang bị máy pha cafe cho gia đình, nhà hàng, văn phòng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên máy pha cafe có giá khá cao nên mua máy pha cafe trả góp sẽ giúp giảm giảm chi phí đầu tư ban đầu. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất. Bạn theo dõi nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Review Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) - Phim bom tấn kinh dị 2020 đáng coi nhất của Netflix

Sweet Home là một trong những bộ phim Hàn Quốc nổi bật nhất trong năm 2020 với nội dung gây cấn, hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ, đẹp, đầy tiềm năng. Hãy cùng bài viết review Sweet Home để biết thêm nhiều thông tin về bộ phim. Nếu là một người đam mê phim Hàn, đừng bỏ qua tác phẩm kinh dị đình đám này bạn nhé! 

Review Lấy danh nghĩa người nhà, phim về gia đình cảm động nhất 2020

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim tình cảm - gia đình từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ năm 2020. Với kịch bản lôi cuốn và nội dung phim truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng chúng tôi review bộ phim đầy cảm xúc này ngay nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu

Những bộ phim về tài chính luôn là những bài học truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu để có thêm kinh nghiệm cũng như cái nhìn mới mẻ hơn về ngành tài chính nhé.