Chủ đề 'đầu tư'

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Ý nghĩa của EPS và P/E trong đầu tư

P/E và EPS là chữ viết tắt của thuật ngữ gì, và các thuật ngữ này có ý nghĩa như thế nào trong đầu tư chứng khoán. Để trả lời cho thắc mắc trên, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Khái niệm GDP, vai trò, ý nghĩa của GDP đối với nền kinh tế

GDP là một khái niệm kinh tế học và thuờng được các kênh truyền thông đề cập đến để nói về sự tăng tưởng trưởng của quốc gia. Nếu như bạn chưa hiểu GDP là gì, vai trò và ý nghĩa của GDP thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé!

Khái niệm và đặc điểm của doanh nghiệp FDI

FDI là từ ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực đầu tư các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Vậy FDI là gì? đặc điểm của doanh nghiệp FDI như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

3 Máy chà gót chân loại tốt đáng đầu tư nhất

Chăm sóc đôi chân với những chiếc máy chà gót chân là việc làm rất quan trọng giúp bạn có được đôi chân mềm mại, mịn màng, hồng hào đầy lôi cuốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu máy chà gót chân loại tốt đáng đầu tư nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021

Bảo hiểm xã hội tự nguyện là một trong những loại bảo hiểm cần thiết đối với nhiều người. Cùng tìm hiểu về khái niệm, các mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021 trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hồ sơ năng lực là gì? Có tác dụng gì? Profile công ty gồm những gì?

Hồ sơ năng lực được sử dụng trong những vấn đề quan trọng ở công ty như tham gia thẩm định, đấu thầu,... nên sẽ ảnh hưởng nhất định tới thành công của công ty trong những dự án lớn. Vậy hồ sơ năng lực là gì? Bộ hồ sơ năng lực công ty gồm những gì? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Hãy nhẹ đi gánh lo trộm cắp với 12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn có thể tham khảo nhé!