Chủ đề 'đầu tư'

Lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO trong chứng khoán là gì?

Lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO trong chứng khoán là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra khi tìm hiểu về chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo tìm hiểu xem ATO trong chứng khoán là gì và lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO là gì nhé!

[Phân biệt] Vốn điều lệ là gì? Vốn pháp định là gì?

Vốn điều lệ là gì? Vốn pháp định là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra, đặc biệt là những người mới chơi chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo tìm hiểu xem vốn điều lệ là gì, vốn pháp định là gì, cách phân biệt vốn điều lệ và vốn pháp định nhé!

Cách đăng ký mở tài khoản chứng khoán Vndirect online

Cách mở tài khoản chứng khoán online của Vndirect như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định đăng ký mở tài khoản chứng khoán online. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cổ tức là gì? Chia cổ tức là gì? Các hình thức trả cổ tức

Cổ tức là gì? Chia cổ tức là gì? Có những hình thức trả cổ tức nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cổ tức, chia cổ tức và cách hình thức trả cổ tức các bạn nhé!

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán?

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người mới bắt đầu với chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày giao dịch không hưởng quyền trong chứng khoán các bạn nhé!

Chứng khoán phái sinh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh là gì?

Chứng khoán phái sinh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về chứng khoán phái sinh và ngày đáo hạn phái sinh các bạn nhé!

Call margin là gì? Khi nào thì bị call margin trong chứng khoán?

Call margin là gì? Khi nào thì bị call margin trong chứng khoán? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là những người mới chơi chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về call margin các bạn nhé!

Lệnh ATC, phiên ATC, giá ATC trong chứng khoán là gì?

Lệnh ATC, phiên ATC, giá ATC đều là những thuật ngữ quan thuộc trong thị trường chứng khoán. Vậy lệnh ATC là gì, phiên ATC và giá ATC là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả

Yoga từ lâu đã được biết đến như một phương pháp giúp người tập kéo dài tuổi thọ và gìn giữ sắc vóc, chính vì vậy mà bộ môn này ngày càng trở nên phổ biến. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy Yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng nhé!

Deutsche Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Deutsche Bank Việt Nam

Deutsche Bank là một chi nhánh của tập đoàn tư nhân lớn nhất đến từ Đức, là 1 trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp dịch vụ đa dạng, được xếp hạng là trong top các ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Deutsche Bank qua bài viết bên dưới nhé.

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Nhà đầu tư F0 là gì trong chứng khoán?

Nhà đầu tư F0 là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về nhà đầu tư F0 các bạn nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

"Trai hư không cần diễn" Binz và top 10 bài rap hay nhất

Binz - cái tên làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc Việt Nam với phong cách mới mẻ, kỹ thuật tốt, giọng hát ngọt ngào mang lại những sản phẩm âm nhạc độc đáo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát hay nhất của "trai hư không cần diễn" Binz nhé!

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!

Danh sách các chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới

Chỉ số chứng khoán là một trong những loại hình đầu tư chứng khoán được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách các chỉ số chứng khoán thế giới lớn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

VN30 là gì? Danh sách VN30 mới nhất

VN30 là một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với các nhà đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, nếu bạn mới bước chân vào thị trường này và chưa biết VN30 là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về chỉ số VN30, đồng thời cập nhật tới bạn danh sách VN30 mới nhất.

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!