Chủ đề 'đầu tư'

ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Tìm hiểu về đầu tư ETF

Nếu bạn là dân chứng khoán thì chắc không còn quá xa lạ với ETF, nhưng với những người mới bắt đầu chứng khoán sẽ còn khá lạ lẫm với quỹ ETF. Vậy ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đầu tư ETF trong bài viết hôm nay nhé!

Chứng chỉ quỹ là gì? Tất tần tật về chứng chỉ quỹ

Chứng chỉ quỹ - một loại hình đầu tư bên cạnh cổ phiếu và trái phiếu. Tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu về chứng chỉ quỹ là gì chưa. Nếu vẫn còn đang mơ hồ về khái niệm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về chứng chỉ quỹ bạn nhé.

Sàn giao dịch Bitcoin giả mạo lừa đảo 46,3 triệu USD

Những kẻ lừa đảo đã thuê người mẫu, chạy quảng cáo trên YouTube và thậm chí thuê "các nhà làm phim chuyên nghiệp" để tạo ra các video chỉn chu, nhằm thu hút các nhà đầu tư đổ tiền vào sàn giao dịch Bitcoin giả mạo.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan - mô hình mới cho các doanh nghiệp

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan được thành lập hướng tới một kênh đầu tư mới, đáp ứng bài toán kinh doanh và truyền thông kịp thời hỗ trợ DN đưa ra những chiến lược lâu dài, thành công và bền vững để cùng vượt qua khó khăn của đại dịch.

Những câu nói hay về cơ hội, danh ngôn về cơ hội ý nghĩa nhất

Vốn dĩ cuộc sống rất công bằng, vạn vật được sinh ra ắt đã được sắp đặt sẵn những cơ hội để con người ta học cách nắm bắt kịp thời. Việc mà chúng ta có thành công hay thất bại đều nằm ở cách mà bản thân có biết nắm bắt cơ hội trước mắt hay không. Và để thêm khích lệ tinh thần giúp các bạn có thêm sự tự tin về con đường đã chọn, dưới đây là những câu nói hay về cơ hội màxin được chia sẻ cho bạn!    

Những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư

Bên cạnh việc học hỏi từ các chuyên gia, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm thì học hỏi từ sách cũng là một phương pháp hay dành cho những nhà đầu tư chứng khoán F0. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư, mời bạn cùng tham khảo nhé.