Chủ đề 'dấu hiệu'

7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Đối với người bệnh tim thì dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid nhé!

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Nuốt nước bọt đau họng là bệnh gì? Cách trị tại nhà

Nuốt nước bọt đau họng là bệnh gì? Cách trị tại nhà như thế nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bị nuốt nước bọt đau họng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh nuốt nước bọt đau họng và tham khảo cách trị nuốt nước bọt đau họng tại nhà các bạn nhé!

Tra nam là gì? Đồ tra nam có nghĩa là gì?

Tra nam là một từ mà nếu bạn thường xuyên đọc các bộ tiểu thuyết Trung Quốc thì sẽ rất hay bắt gặp. Vậy tra nam là gì? Làm thế nào để nhận biết tra nam? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của từ tra nam cũng như cách nhận biết tra nam trong cuộc sống.

Nguyên nhân máy sấy Electrolux bị đứt dây curoa và cách khắc phục

Máy sấy Electrolux là thiết bị hữu dụng đối với mọi gia đình, nó giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo, bạn có thể gặp tình trạng dây curoa bị đứt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và những lưu ý cần tránh nhé!

Dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất

Táo bón là một trong những "nỗi ám ảnh"  rất lớn của các bà bầu. Nó gây nên không ít phiền toái và rắc rối cho mẹ bầu suốt thai kỳ. Để giải quyết vấn đề này, hãy dành thời gian tham khảo bài viết và cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất bạn nhé.

Bảng mã lỗi trên tivi Sony - giải mã nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Trong quá trình sử dụng, tivi Sony có thể hiển thị một số mã lỗi qua tín hiệu đèn nhấp nháy, làm gián đoạn đến việc thưởng thức các mục giải trí của gia đình bạn. Đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nhận biết bảng mã lỗi trên tivi Sony và cách khắc phục chi tiết nhé!

Cách reset micro không dây trở lại cài đặt ban đầu dễ dàng và nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng micro không dây, bạn có thể chỉnh sửa theo sở thích. Tuy nhiên, nếu sau khi chỉnh sửa, bạn cảm thấy micro không phù hợp hoặc gặp vấn đề thì phải làm như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách reset micro không dây trở lại cài đặt ban đầu dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Thời gian và cách đào kho báu trong Play Together

Đào kho báu là một trong những tính năng hấp dẫn trong tựa game Play Together. Vậy thời gian đào kho báu Play Together vào ngày nào? Cách đào kho báu trong Play Together như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.