Chủ đề 'dấu hiệu'

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

Máy đo SpO2 kẹp ngón có dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ không?

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, máy đo SpO2 kẹp ngón mini được rất nhiều gia đình lựa chọn để chủ động theo dõi những chỉ số sức khỏe quan trọng. Vậy cha mẹ có thể sử dụng loại máy đo SpO2 này cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay không? Hãy cùng META.vn giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Cách trị rệp giường cắn an toàn, hiệu quả

Bạn đã từng nghe đến rệp giường hay bị loài côn trùng này cắn chưa? Có những dấu hiệu nào để nhận biết vết cắn do rệp giường gây ra? Làm sao để trị rệp giường cắn an toàn và hiệu quả nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Những dấu hiệu của bệnh sốt xuất huyết dễ nhận biết

Sốt xuất huyết là một bệnh truyền nghiễm thường xuất hiện ở Việt Nam vào khoảng giữa hè đến đầu thu. Đây là một bệnh lý khá nguy hiểm vì vậy, mỗi gia đình cần cảnh giác trước những dấu hiệu của bệnh sốt xuất huyết để có biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời.

Ngáp nhiều, ngáp liên tục là biểu hiện của bệnh gì?

Ngáp là một trong những trạng thái bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, nếu ngáp nhiều, ngáp liên tục thì bạn cũng cần chú ý đấy nhé bởi rất có thể tình trạng này là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó. Vậy ngáp nhiều là bệnh gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

6 Biểu hiện của bệnh tay chân miệng ở trẻ em cha mẹ nên biết

Mặc dù hầu hết các ca bệnh tay chân miệng ở trẻ đều có diễn biến nhẹ, tuy nhiên cũng không tránh khỏi một số trường hợp nặng gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm màng não, viêm cơ tim, thậm chí là tử vong. Chính vì thế, phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh tay chân miệng là một yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nhận biết 6 biểu hiện của bệnh tay chân miệng để từ đó có được hướng xử lý kịp thời.  

Giải mã ký hiệu thường gặp trên núm ti

Trên các sản phẩm núm ti hay bình sữa, ti giả có trang bị núm ti thường xuất hiện các ký hiệu số chữ đơn giản, chúng biểu hiện cho thông tin gì mà người tiêu dùng nên biết? Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

15 dấu hiệu cảnh báo bạn bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường được gán cái tên “sát thủ thầm lặng”, vì thường tiến triển không có triệu chứng rõ ràng để giúp chẩn đoán xác định. Vậy khi bạn thấy mình ở 1 trong 15 dấu hiệu sau, chứng tỏ bạn đang có dấu hiệu bị tiểu đường và nên đi kiểm tra sức khỏe ngay.

Cách xử lý ngón tay bị thương, dập móng do bị chấn thương

Khi bị dập ngón tay do kẹt khe cửa, dùng búa hay bị kẹt bên dưới vật nặng,... phải làm sao để bớt đau đớn, bầm tím là quan tâm của nhiều người bị chấn thương. Vì vậy, bạn cần sơ cứu và xử lý để chấn thương mau lành. Tham khảo những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức nếu không may gặp phải trường hợp này nhé!

Bị kiến, côn trùng chui vào tai phải làm gì?

Bị kiến, côn trùng chui vào tai là một "tai nạn" mà nhiều người mắc phải. Mặc dù không quá nguy hiểm, thế nhưng nếu không được xử lý đúng cách, bạn sẽ có thể gặp phải một số di chứng ngoài ý muốn. Vậy khi bị kiến, côn trùng chui vào tai chúng ta phải làm gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để biết được cách xử lý côn trùng chui vào tai của META.vn nhé!