Chủ đề 'dấu hiệu'

Cách tính ngày rụng trứng chu kỳ 28 - 30 ngày để thụ thai chính xác

Tính ngày rụng trứng là một trong các bước quan trọng để thụ thai nhanh, chính xác mà các chị em nên tìm hiểu. Dựa vào thời gian rụng trứng mà bạn có thể chủ động trong việc thụ thai một cách chính xác. Vậy cách tính ngày rụng trứng là như thế nào? Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Viêm nang lông vùng kín là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người hiện nay. Khi mắc phải tình trạng viêm nang lông vùng kín thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, có xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở khu trú nang lông. Vậy, nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Sau khi quan hệ bao lâu thì có thai? Dấu hiệu mang thai sớm nhất 1, 2 tuần đầu

Việc thụ thai có thể diễn ra ngay sau khi bạn quan hệ, khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Vậy làm thế nào để biết mình có mang thai hay không một cách sớm nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những dấu hiệu mang thai sớm nhất sau 1, 2 tuần đầu sau khi quan hệ. Hãy theo dõi và đi khám sức khỏe ngay khi xuất hiện các triệu chứng này bạn nhé.

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân bị bóng đè và cách chữa trị bóng đè khi ngủ

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân bị bóng đè và cách chữa trị bóng đè khi ngủ là như thế nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người gặp phải tình trạng này khi ngủ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về hiện tượng này, mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Friendzone nghĩa là gì? Liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó?

Friendzone là một thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn trẻ nào cũng hiểu rõ về khái niệm này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu được friendzone nghĩa là gì và liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó hay không nhé.

5 dấu hiệu trẻ tự kỷ giúp cha mẹ nhận biết sớm dễ dàng

Bạn có biết rằng tự kỷ không phải là một bệnh? Xu hướng trẻ chậm nói đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều cha mẹ và những người khác nghĩ rằng trẻ bị tự kỷ. Vậy dấu hiệu trẻ tự kỷ có phải chỉ là trẻ chậm nói không hay còn rất nhiều dấu hiệu khác? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách thỏa đáng.

ADHD là gì? Trẻ tăng động giảm chú ý có những dấu hiệu nhận biết gì?

ADHD hay rối loạn tăng động giảm chú ý hiện nay là một bệnh lý khá thường gặp ở trẻ em. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn còn xa lạ với căn bệnh này. Vậy ADHD là gì, bệnh này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của một đứa trẻ hay không? Hãy dành thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu về căn bệnh này qua bài viết dưới đây để có thêm kiến thức trong quá trình nuôi dạy con nhé. 

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì?

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra, đặc biệt là những bạn gái mới bước vào tuổi dậy thì. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

Những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí

Smartphone không những là thiết bị dùng để giải trí, phục vụ cho công việc mà còn lưu trữ thông tin cá nhân của mỗi người. Vậy khi điện thoại bị theo dõi thì phải xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí bạn phải biết ngay và luôn.

6 sai lầm thường gặp trong dịch Corona nên tránh ngay

Hiện tại, người dân cả nước đang trong tâm thế phòng dịch bệnh viêm phổi cấp (Covid-19), nhưng đồng thời cũng mắc phải những sai lầm khó tránh khỏi khi đối mặt với dịch bệnh. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm thường gặp bên dưới để tránh ngay bạn nhé!