Chủ đề 'chăm sóc sức khỏe'

Muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt?

Muối ngâm chân thảo dược là sự kết hợp giữa muối và các loại thảo dược thiên nhiên như tràm, khuynh diệp, gừng, quế chi, ngải cứu... Loại muối này mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh về huyết áp, xương khớp... Vậy muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt, nên mua hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi và cách trị

Thông thường, tóc bạc chỉ xuất hiện khi bạn bước qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ bị tình trạng tóc bạc sớm. Vậy nguyên nhân gây tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi nhé!

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Bảng giá tiêm chủng VNVC và các gói tiêm chủng của VNVC

VNVC là một trong những trung tâm tiêm chủng lớn tại Việt Nam, được nhiều người dân tin tưởng tìm đến khi có ý định tiêm vắc xin. Vậy, VNVC có những gói tiêm chủng nào, giá cả ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu về các gói tiêm chủng của VNVC cũng như bảng giá tiêm chủng VNVC qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

An nhiên là gì? Ý nghĩa của cuộc sống an nhiên

Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều tiêu chuẩn hoặc mục đích sống mà đích đến là mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn riêng. Ngoài thành công, hạnh phúc, có lẽ bạn cũng đã đôi lần nghe thấy từ “an nhiên”, “một đời an nhiên”. Liệu bạn có hiểu rõ an nhiên là gì, sống an nhiên là gì, làm thế nào có một cuộc sống an nhiên? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn an nhiên là gì và cách để tìm đến sự an nhiên mà rất nhiều người đang hướng đến.

Mùa hoa lê ki ma (lêkima) nở vào mùa nào? Quả lê ki ma có tác dụng gì?

“Mùa hoa lê ki ma nở. Ở quê ta miền đất đỏ. Thôn xóm vẫn nhắc tên người anh hùng. Đã chết cho mùa hoa lê kia ma nở…”. Những câu hát trong bài hát "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn có lẽ là minh chứng rõ nét nhất về hình tượng của loài hoa lê ki ma trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mùa hoa lê ki ma (lêkima) nở vào mùa nào và quả lê ki ma có tác dụng gì bạn nhé.

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống nhiều có nóng không?

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đồng thời loại vitamin này còn giúp tăng khả năng miễn dịch rất hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng vitamin C thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống vitamin C có nóng không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những thắc mắc này bạn nhé.

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Xông tỏi có tác dụng gì? Cách xông mũi bằng tỏi

Từ xa xưa tỏi đã được biết đến là một loài thuốc quý, có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe.. Bên cạnh việc dùng tỏi ngâm rượu, ngâm mật ong, ăn sống tỏi để chữa bệnh thì nhiều người còn thường xông tỏi. Vậy xông tỏi có tác dụng gì? Cách xông mũi bằng tỏi như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hít dầu gió nhiều có tốt không? Dầu gió có tác dụng gì?

Dầu gió thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống để trị nhiều chứng bệnh như ngạt mũi, sổ mũi, đau bụng... Nhưng liệu hít dầu gió nhiều có tốt không? Tác dụng của dầu gió là gì? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!