Chủ đề 'chăm sóc sức khỏe'

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Nước mưa có uống được không? Uống nước mưa có tốt không?

Hiện nay, việc sử dụng nước mưa trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày vẫn được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là các gia đình ở nông thôn, miền quê. Tuy nhiên, liệu nước mưa có tốt không, nước mưa có uống được không? Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào?

Mùa đông mọi người thường tắm bằng nước ấm. Nhưng một số người cho rằng tắm nước lạnh vào mùa đông mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi ngay

Đồng hồ thông minh Xiaomi đến từ nhà công nghệ lớn Trung Quốc, mức giá phải chăng và thiết kế gọn nhẹ. Nếu bạn còn đang đắn đo khi chọn mua đồng hồ thông minh, mời bạn tham khảo các lý do nên mua smartwatch Xiaomi nhé!