Chủ đề 'bánh mì'

Bánh mì tươi là gì?

Bánh mì được biết đến là một trong những nét độc đáo của ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh các loại bánh mì truyền thống, bánh mì tươi dù xuất hiện chưa lâu nhưng lại nhanh chóng được yêu thích trên thị trường. Vậy bánh mì tươi là gì? Vì sao loại bánh này lại được yêu thích?

Top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy làm bánh mì khác nhau. Vậy máy bánh mì bánh mì tự động nào tốt nhất? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình. Bạn theo dõi nhé!

Review máy làm bánh mì Tiross có tốt không?

Máy làm bánh mì Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Vậy máy làm bánh mì Tiross có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm bánh mì Tiross nhé!

Nên mua máy làm bánh mì loại nào tốt?

Máy làm bánh mì ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy làm bánh mì của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy máy làm bánh mì nào tốt, nên mua máy làm bánh mì loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

3 Cách làm bánh từ bột năng và trứng vừa ngon vừa dễ

Bột năng là một trong những nguyên liệu nấu ăn quen thuộc trong mọi căn bếp của các gia đình Việt. Bột năng có thể chế biến thành nhiều món bánh hấp dẫn khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm bánh từ bột năng và trứng cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Review máy làm bánh mì Zojirushi có tốt không?

Trên thị trường có nhiều dòng máy làm bánh mì khác nhau, nhưng chiếc máy làm bánh mì Zojirushi được nhiều người chú ý. Máy làm bánh mì Zojirushi liệu có tốt không? Bài review máy làm bánh mì Zojirushi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA nhưng chưa biết cách sử dụng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA một cách đơn giản, chi tiết nhất.

4 Cách làm bánh từ bột mì, trứng, sữa thơm ngon, dễ nhất

Bột mì, trứng và sữa là những nguyên liệu không thể thiếu để tạo ra những chiếc bánh ngon. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những cách làm bánh từ bột mì, trứng, sữa thơm ngon, dễ nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

Cách làm bánh mì bơ sữa mềm, đặc biệt thơm ngon

Bánh mì bơ sữa thơm mềm, ngọt dịu luôn là sự lựa chọn cho bữa sáng của rất nhiều gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bơ sữa mềm, đặc biệt thơm ngon. Hãy cùng theo dõi để tự thực hiện tại nhà bạn nhé.

Cách bảo quản bánh mì sandwich để được lâu không bị mốc

Bánh mì sandwich là một món ăn yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn mua quá nhiều mà không sủ dụng hết, lại không biết cách bảo quản đúng thì bánh có thể sẽ bị nấm mốc, hư hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách bảo quản bánh mì sandwich để được lâu không bị mốc. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh bèo bằng bột gạo xay tại nhà từ A-Z

Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung và miền Nam Việt Nam. Loại bánh này đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh bèo bằng bột gạo xay tại nhà từ A-Z bạn nhé.

Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear

Thương hiệu Bear chuyên kinh doanh về các thiết bị điện gia dụng như nồi nấu chậm, bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, đánh trứng, máy nướng bánh mì,... Bear hấp dẫn nhiều khách hàng chọn lựa bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại và chất lượng tốt. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear nhé!

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi cơm điện nóng giòn

Nồi cơm điện ngày nay đâu chỉ có tác dụng nấu cơm, nó còn là dụng cụ tuyệt vời để làm nên rất nhiều loại bánh trong đó có bánh mì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon, nóng giòn ngày tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào bếp với chúng tôi bạn nhé.

Cách bảo quản bánh mì được giòn lâu, không bị mốc

Nếu bạn đang đau đầu bởi bánh mì mua về mà không kịp sử dụng ngay sẽ bị mốc gây lãng phí thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp các cách bảo quản bánh mì dưới đây sẽ là "cứu cánh" để những ổ bánh mì của bạn có thể sử dụng lâu dài mà không bị mốc hỏng đấy nhé. 

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của Đạt G gây bão Vpop thời gian qua

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, là một trong những ca sĩ trẻ hiện nay được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những ca khúc trẻ trung, vui vẻ, sâu lắng. Nếu bạn yêu thích những ca khúc do Đạt G thể hiện thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Cách ướp bò né & Cách làm bò né tại nhà ngon như ngoài hàng

Bò né là một món ăn khá phổ biến, một trong các món ngon từ thịt bò mà bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Với món ăn này, khâu ướp thịt rất quan trọng để cho ra hương vị món ăn đúng chuẩn. Mời bạn cùng META tham khảo ngay cách ướp bò né và cách làm bò né tại nhà đơn giản mà ngon nhé.

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!