Chủ đề 'bánh mì'

Cách làm bánh mì đám mây bồng bềnh hot trend trên Tiktok

Bánh mì đám mây hay bánh mây bồng bềnh là một món bánh hiện đang rất hot trên Tiktok, được giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà ở cả toàn thế giới "săn lùng". Tuy nhiên, món bánh này lại chưa được bán phổ biến nên khá nhiều bạn trẻ chỉ có thể ngậm ngùi ngắm nó qua màn hình. Vậy tại sao chúng ta không thử vào bếp tự làm chiếc bánh cực xinh yêu này với hướng dẫn cách làm bánh mì đám mây dưới đây nhỉ? 

Tìm hiểu chế độ ăn uống cho người cao huyết áp

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng đóng vai trò rất lớn giúp người bệnh cao huyết áp có thể kiểm soát tốt huyết áp của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp các bạn biết được người cao huyết áp nên ăn gì, đồng thời gợi ý một số thực đơn cho người cao huyết áp. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh mì chuột mini tí hon siêu cute

Bánh mì chuột mini tí hon hiện đang “hot xình xịch” bởi kích thước nhỏ xíu siêu cute, vỏ bánh giòn, ruột xốp cùng cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng vào bếp và thực hiện cách làm bánh mì chuột mini tí hon siêu cute này nhé!

Thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy

Đối với người gầy để xây dựng một chế độ tăng cân hiệu quả là vô cùng cần thiết và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Bài viết dưới đây, META.vn xin chia sẻ đến bạn thực đơn eat clean tăng cân hiệu quả dành cho người gầy. Hãy tham khảo nhé!

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Cải xoăn kale làm món gì ngon?

Nếu bạn đang muốn bổ sung rau cải xoăn kale vào thực đơn hằng ngày mà chưa biết chế biến ra sao cho ngon thì hãy đọc bài viết “Cải xoăn kale làm món gì ngon?” ngay nhé!

Cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản

Bánh mì bơ tỏi được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Món này chế biến để ăn sáng, ăn vặt hoặc mang đi du lịch, dã ngoại đều rất hợp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần. 

Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vỏ giòn, ruột xốp

Khá nhiều chị em thích tự làm bánh mì cho cả gia đình ăn sáng nhưng lại ngại vì không có lò nướng. Vậy thì sao không tận dụng chiếc nồi chiên không dầu vẫn dùng nấu nướng hằng ngày để làm món này nhỉ? Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu thực ra rất đơn giản, lại sạch sẽ và thơm ngon không khác gì ngoài hàng.

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

Review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không?

Bạn có biết vì sao chiếc máy làm bánh mì Panasonic luôn là mặt hàng bán rất chạy và không thể thiếu trong căn bếp các gia đình Nhật Bản không? Cùng META tham khảo review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không để tìm câu trả lời nhé!

Cách làm bánh mì hoa cúc tại nhà đơn giản, thơm ngon

Bánh mì hoa cúc là 1 trong những loại bánh mì khá nổi tiếng, thớ bánh rất mềm, nhẹ và xốp, khi ăn sẽ cảm nhận thấy vị thơm ngậy lan tỏa trong miệng, quyến rũ vô cùng. Với cách làm bánh mì hoa cúc này bạn có thể tự tin rằng mình làm ngon chẳng kém gì bánh nhập khẩu ấy chứ!  

Cách làm bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thơm ngậy

Bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thời gian gần đây đang trở thành món ăn “hot trend” được nhiều bạn trẻ tìm mua để thưởng thức. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn thì việc gì phải tìm mua ở đâu khi bạn có thể tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon cho bản thân và cả gia đình thưởng thức với công thức làm bánh mì nướng bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc dưới đây nhỉ? 

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Tự làm bánh mì truyền thống tại nhà

 Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được những nguyên liệu cần chuẩn bị, các bước thực hiện món bánh mì truyền thống ngay tại  nhà đơn giản và chuẩn vị nhất.

Bỏ túi những bí kíp sử dụng máy làm bánh mì, chắc chắn thành công

 Nếu bạn là một tay nghiền bánh mì thì công thức bỏ túi sau sẽ giúp bạn thành công hơn rất nhiều. Máy làm bánh mì có thể làm ra nhiều loại bánh khác nhau và bạn nên nhớ là mỗi loại bánh đều có công thức chế biến riêng. Thông thường thì theo hướng dẫn sử dụng của mỗi loại bánh đều có chỉ dẫn nên cho loại nào trước, loại nào sau. Nhưng nếu công thức không chỉ rõ, thì bạn cần nhờ thứ tự sau:

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.